"ชัชชาติ" ลุยหาเสียงเขตลาดกระบัง ยอมรับยังอ่อนพื้นที่นี้ ก่อนแวะไหว้หลวงพ่อเพชร ณ วัดลานบุญ เผยผลโพลอันดับ 1 เป็นกำลังใจ ขอให้คนกรุงออกมาใช้สิทธิ์กัน

 

วันที่ 6 พ.ค. 2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 8 ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ค้าเขตลาดกระบัง เพื่อขอคะแนนเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง โดยเช้านี้ลุย 3 ตลาด เริ่มจุดแรกเดินตลาดหัวตะเข้

นายชัชชาติ กล่าวยอมรับว่า จุดนี้ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ผลตอบรับยังไม่ดีเท่าเขตอื่น แต่ก็พยายามอ้อนขอคะแนนเสียง จากนั้นเดินทางไปที่ตลาดนำชัย และตลาดลานบุญ เพื่อรับฟังปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าในตลาด และยังเดินพบปะแม่ค้าร้านริมคลองประเวศบุรีรมย์ด้วย

นอกจากนี้ นายชัชชาติ ยังเข้าไปสักการะหลวงพ่อเพชร ในอุโบสถวัดลานบุญ ซึ่งเป็นพระศักดิ์สิทธิ์ประจำชุมชนนี้ ขอพรสมปรารถนา

ทั้งนี้ นายชัชชาติ ได้กล่าวย้ำถึงนโยบายรายเขต เพื่อตอกย้ำหัวใจการพัฒนาเส้นเลือดฝอยของเมืองให้เข้มแข็ง ยกปัญหาของเขตลาดกระบังคือน้ำท่วม ดังนั้นเรื่องของการระบายน้ำจึงเป็นเรื่องสำคัญของเขตลาดกระบัง

ขณะที่การหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ตอนนี้ก็ลุยเต็มที่ ผลโพลที่ออกมานำเป็นที่ 1 ก็เป็นกำลังใจ แต่ก็เชื่อมากไม่ได้ เพราะยังมีความอ่อนในบางพื้นที่อยู่ หลายคนบอกว่านอนมาแล้ว มันไม่จริงเลย ดังนั้น ขอให้ทุกคนออกมาเลือกตั้งกันเยอะ ๆ ขณะเดียวกันส่วนตัวมั่นใจว่าใน 2 ปีที่ผ่านมาก็เดินหน้าอย่างเต็มที่และทีมงานของเราถือว่าเป็นทีมงานที่ดีที่เขาอยากจะช่วยให้เมืองดีขึ้นจริง ๆ และอนาคตเมืองควรให้คนรุ่นใหม่ร่วมตัดสินใจ พร้อมกล่าวเชิญชวนให้ประชาชนมาฟังการปราศัย ในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ใครอยากพบเจอก็มา เพราะไม่ได้มีการจัดตั้งหรือเกณฑ์ใครมา

นายชัชชาติ ยังเปิดเผยอีกว่า ล่าสุดได้ปล่อยเพลงแร็ป 200 นโยบาย ภายใน 2 นาที ซึ่งเป็นความร่วมมือของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยู่เบื้องหลังด้วย