ที่ระยอง พบศพสาวมีรอยสักรูปดาวบริเวณข้อเท้า และรอยสักอักษรภาษาอังกฤฤษที่แขนขวา มีร่องรอยถูกรัดคอทิ้งน้ำ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน พบกางเกงชั้นในถูกสวมกลับด้านอยู่นอกกางเกงขาสั้น ตำรวจเร่งตรวจสอบ

 

วันที่ 13 ก.ย. 2565 พ.ต.ต.พันฐิติ ศิริมูล สารวัตรสอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีศพลอยน้ำอยู่ในสระน้ำ 100 ไร่ หนองแหวน ม.1 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยพุทธสตรสงเคราะห์แกลง พบชาวบ้านมุงดูอยู่ริมสระ ห่างจากขอบสระออกไปประมาณ 5 เมตร พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเทา นำศพขึ้นมาจากน้ำตรวจสอบตามร่างกาย พบกางเกงชั้นในที่สวมใส่ ถูกสวมอยู่ชั้นนอก โดยสวมกางเกงขาสั้นไว้ด้านใน และสวมกลับด้าน สวมขาข้างเดียว ที่คอมีรอยคล้ายเชือกรัดจนเขียวช้ำ บริเวณข้อเท้าแถวตาตุ่มทั้ง2 ข้างมีรอยสักรูปดาว แขนขวามีรอยสักอักษรภาษาอังกฤษ ข้อมือมีสายรัดสีเหลือง รูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว สูงประมาณ 155 ซม. ผมยาวสีดำ

ในที่เกิดเหตุข้างขอบสระ พบรองเท้าแตะ 1 คู่ ตกอยู่ สภาพที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว ชอบมีพวกวัยรุ่นไปนั่งมั่วสุมกัน เจ้าหน้าที่คาดเป็นเหตุฆาตกรรม ส่วนจะมีการข่มขืนหรือไม่จะตรวจสอบต่อไป เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.แกลง