นอนคุกคืนแรก หลังๆ ตื่นๆ "แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกจักรๆวงศ์ ห่วงลูกคนเล็กวัยเพียง 5 เดือน

หลังจากข่าวช็อกวงการบันเทิง กรณีที่วานนี้ (16 ธ.ค.65) ตำรวจ บุกจับ "แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ พร้อมด้วยสามี "ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" ในข้อหา เปิดเว็บพนัน-เว็บโป๊ "ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้าทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งรูปภาพ ภาพโฆษณา รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก, ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ฯ และร่วมกันฟอกเงิน" พร้อมยึดทรัพสินย์มูลค่ากว่า 700 ล้านบาทตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด (17 ธ.ค.65) น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยุถึง น.ส.ธมลพรรณ์ หรือ แยม อดีตนางเอก ว่า เข้ามาถึงทัณฑสถานฯ ในช่วงค่ำ เจ้าหน้าที่ได้อธิบายขั้นตอนการปฏิบัติตัว ซึ่งอดีตนางเอกให้ความร่วมมือดี

 

ส่วนการนอนในทัณฑสถานหญิงกลางคืนแรกที่ผ่านมา พบว่า น.ส.ธมลพรรณ์ นอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากเป็นห่วงลูกคนเล็ก เนื่องด้วยมีลูกเล็กวัย 5 เดือน จึงมีความคิดถึงลูก อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.ธมลพรรณ์ ยังมีสุขภาพร่างกายที่เเข็งแรงปกติ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล และมีการรับประทานอาหารมื้อเช้า ซึ่งเป็นเมนูรายการอาหารปกติของทางทัณฑสถานฯ

 

น.ส.ธมลพรรณ์ ยังไม่ได้มีการร้องขอยารักษาโรคหรือสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานใดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ และสามารถปรับตัวได้ค่อนข้างดี มีการพูดคุยกับคนอื่นๆ ที่เพิ่งเข้ามาเช่นเดียวกัน เพื่อเรียนรู้การปฏิบัติตัวในทัณฑสถานฯ

 

น.ส.โศรยา เผยอีกว่า เบื้องต้น น.ส.ธมลพรรณ์ ยังมีผลการตรวจโควิด-19 เป็นปกติ และจะต้องอยู่ในห้องกักตัวของแดนแรกรับ จำนวน 5 วัน และหากครบกำหนดแล้วมีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ก็จะถูกนำตัวไปยังห้องกันชนอีก 7 วัน ซึ่งเป็นมาตรฐานของการกักโรค จากนั้นเมื่อครบ 7 วัน จึงจะได้ย้ายไปอยู่รวมกับผู้ต้องขังรายอื่นๆ โดยทนายความสามารถเยี่ยมผ่านระบบวิดีโอออนไลน์ ซึ่งการมาเข้าพบลูกความถือเป็นสิทธิที่กระทำได้ ส่วนกรณีที่ญาติจะมาเข้าเยี่ยม จำเป็นต้องรอให้พ้นจากระยะการกักโรคก่อน