เอ๊ะยังไง ! อินสตราแกรม "แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกดัง เคลื่อนไหวทั้งที่เจ้าตัวยังอยู่เรือนจำ ชาวเน็ตงงใครแอบเอาไปเล่น ??

หลังจากเกิดคดีช็อกวงการบันเทิงสำหรับนางเอกสาวจักรๆวงศ์ๆชื่อดัง “แยม ธมลพรรณ์” ที่ถูกตำรวจ บุกจับ "แยม ธมลพรรณ์" พร้อมด้วยสามี "ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" ในข้อหา เปิดเว็บพนัน-เว็บโป๊ "ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้าทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งรูปภาพ ภาพโฆษณา รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก, ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ฯ และร่วมกันฟอกเงิน" พร้อมยึดทรัพสินย์มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้เจ้าอยู่ยังไม่ได้รับการประกันตัวและยังอยู่ในเรือนจำตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าอินสตราแกรมส่วนตัวของ “แยม ธมลพรรณ์” มีการเคลื่อนไหวโดยมีการตั้งค่าปิดเป็นส่วนตัว และในส่วนของไบโอก็เขียนแค่ว่า "Prize & Porch & Pista ไม่เล่น facebook นะคะ"

 

นอกจากนี้ยังมีเพจดังได้ออกมาแคปภาพหน้า อินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวมาโพสต์จนชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าตอนนี้ “แยม ธมลพรรณ์” ยังอยู่ในเรื่อนจำ แล้วสามารถเล่นโซเชียลมีเดียได้อย่างไร หรือใครเป็นคนเล่นอินสตราแกรมส่วนตัวของอดีตนางเอกกันแน่ ??