สุดสลด ! "หนุ่มใหญ่ชาวโคราช" นอนเสียชีวิตปริศนาหน้าวัด จนท.เร่งหาสาเหตุ ร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดช็อกเพราะหมอกลงจัดอากาศหนาว

13 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ก้องภพ อาษานอก ร้อยเวรสอบสวนสภ.พิมาย ได้รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในวัดเก่าประตูชัย ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย ที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งม้าหินอ่อนภายในวัด สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกันหนาวสีแดง กางเกงขาสั้นสีขาว-ดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พอร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อนายสงัด สนั่นไพร อายุ 66 ปี ชาวตำบลในเมือง อำเภอพิมาย

เบื้องต้นทราบว่า นายสงัด ผู้เสียชีวิต ได้มาอาศัยหลับนอนอยู่ภายในวัดแห่งนี้ โดยผู้เสียชีวิตมักจะนอนอยู่บริเวณม้าหินอ่อนภายในวัดเป็นประจำ เนื่องจาก เมื่อก่อนผู้เสียชีวิตเคยมีอาชีพปั่นสามล้อรับจ้าง หลังผู้เสียชีวิตเริ่มป่วยมีโรคประจำตัว นายสงัด ได้เลิกปั่นสามล้อ และ เข้ามาอาศัยนั่งเล่น นอนเล่นอยู่ภายในวัดนี้เป็นประจำ ซึ่งคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว กำเริบประกอบกับสภาพอากาศในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอพิมาย มีสภาพอากาศที่หนาวเย็น มีหมอกลงจัด จึงทำให้นายสงัด เกิดช็อกเสียชีวิต จนกระทั่ง ในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พระในวัดเห็นผิดปกติ นายสงัด ผู้เสียชีวิต ไม่ยอมตื่นขึ้นมากินข้าว พระจึงได้ไปเรียก จนกระทั่งทราบว่า นายสงัด นอนเสียชีวิตจึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป