แชร์ว่อนป้าย "ชูวิทย์ " "ยกเลิกกัญชาเสรี ไม่เลือกภูมิใจไทย" คนกำลังยืนปัสสาวะรดป้าย - หมาเหยียบหน้า

18 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ คนกำลังยืนปัสสาวะรดป้ายที่มีใบหน้าของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่ติดประกาศ ระบุข้อความว่า "ยกเลิกกัญชาเสรี ไม่เลือกภูมิใจไทย" ทั้งนี้ เป็นไปตามที่นายชูวิทย์ ได้ประกาศภารกิจเดินหน้ารณรงค์ให้ประชาชนไม่เลือก พรรค ภท. และเชื่อว่าจะสามารถทำลายคะแนนนิยมของพรรค ภท. ได้จำนวนมาก จนอาจถึงขั้นต้องยุบพรรค ภท.

 


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ ได้เคยเดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาล โจมตีนโยบายกัญชาเสรี ของพรรคภูมิใจไทย พร้อมนำเด็กนักเรียนทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการใช้กรรไกรตัดต้นกัญชา พร้อมระบุถึงนโยบายกัญชาเสรี ที่พรรคภูมิใจไทยออกเป็นกฎกระทรวง ว่าแทนที่จะออก พ.ร.บ.กัญชงกัญชาให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งเป็นการเร่งผลักดันกัญชาเสรีทั้งที่ยังไม่พร้อม ทำให้เกิดการใช้ในเด็กและเยาวชนอย่างไม่ถูกต้องเป็นจำนวนมาก ทั้งยังเปิดเผยธุรกิจน้องชายของนายอนุทิน ที่ทำเกี่ยวกับกัญชาด้วย โดยนายชูวิทย์ประกาศชัดเจนว่า ถ้าไม่เอากัญชาเสรี อย่าเลือกพรรคภูมิใจไทย

 

โดยระบุว่า "รอดูแล้วกัน ข้อมูลเขากระโดงจะถล่มบุรีรัมย์ถึงใจแค่ไหน นายอนุทินจะได้คะแนนจากการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างไร ผมจะล้มนายอนุทินและพรรคภูมิใจไทยได้หรือไม่ ผมต้องการล้มพรรคภูมิใจไทยด้วยคะแนนเสียง วัดกันไปเลย ใครเห็นด้วยกัญชาเสรีเหมือนนายอนุทิน ก็เลือกเขา ใครเห็นด้วยกับผมก็ไม่ต้องเลือกภูมิใจไทย นี่คือการต่อสู้ทางประชาธิปไตย”