เปิดข้อความจากหนังสือที่ระลึกงานศพสารวัตรแบงค์

ของที่ระลึกงานศพของสารวัตรแบงค์เป็นหนังสือสวดมนต์ หน้าปก เป็นรูปสารวัตรแบงค์เขียนข้อความว่าด้วยความอาลัย พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง

ในหนังสือที่ระลึกงานศพ มีบทสวดมนต์พร้อมกับประวัติของสารวัตรแบงค์อายุ 31 ปี

ช่วงท้ายหนังสือมีถ้อยคำไว้อาลัย เขียนว่า น้องชอบพูดตลอด “ บ้านเราทุกคนถูกสอนมาให้เป็นคนแข็งแกร่งทั้งกายทั้งใจทุกคนในบ้านเรามอบความรักความห่วงใยให้กันตลอดทำให้เรารู้จักเสียสละแบ่งปัน บ้านเราดูแลกันเองได้ดีมาก แบงค์อยากให้คนข้างนอกได้รับความรู้สึกความอบอุ่นนี้บ้าง ทุกคนอย่าน้อยใจ ถ้าแบงค์ไม่มีเวลาให้ แบงค์ขอเอาสิ่งที่ครอบครัวสอนและความรักความห่วงใยที่ครอบครัวมอบให้แบงค์ส่งต่อคนนอกบ้านนะแบงค์รักทุกคนเลย”

ท้ายคำไว้อาลัยมีสิ่งที่ครอบครัวอยากพูดถึงสารวัตรแบงค์ โดยมีข้อความว่า “ครอบครัวภูมิใจในตัวแบงค์ ไม่ใช่จากยศและตำแหน่ง แต่จากเกียรติที่มีในตัวแบงค์เองเธอคือความภูมิใจของครอบครัวเสมอมาและอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป”


เพื่อนเผยคลิป สารวัตรแบงค์ ร้องเพลงอย่างมีความสุข

กลุ่มเพื่อนตำรวจเผยคลิปสุดท้าย สารวัตรแบงค์ ร้องเพลงแร็ปและเต้นในงานเลี้ยงสังสรรค์โดยบรรยากาศสนุกสนานและสารวัตรแบงค์ร้องเพลงมีความสุขมาก


พล.ต.อ.เอกโพสต์ 2 เหตุการณ์ “กำนันนก ปี66 -กำนันเอ๋ ทุ่งลม ปี61” เตือนใจผู้บังคับบัญชามีอำนาจแต่งตั้ง

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Aek Angsananont 2 เหตุการณ์ 2 กำนันดัง “กำนันนกปี 66 -กำนันเอ๋ ทุ่งลมปี61” เตือนใจผู้บังคับบัญชา อย่าเพิกเฉยส่งเสริม “ตำรวจหัวใจมด ” ถนัดสายกิน สายเสี่ย สายเลีย ให้เติบโตจนองค์กรขาดศรัทธา

อย่าเพิกเฉยกับการส่งเสริม “ตำรวจหัวใจมด ” ที่ถนัดสายกิน สายเสี่ย สายเลีย ให้เติบโตจนองค์กรขาดศรัทธา นี่ก็ใกล้ฤดูกาลแต่งตั้งโยกย้ายแล้วสนับสนุนตำรวจของประชาชนให้มีความเจริญก้าวหน้าบ้าง เพื่อเขาเหล่านั้นจะได้ไปดูแลประชาชนและกอบกู้ศักดิ์ศรีของตำรวจให้พ้นเงื้อมมือโจร!!!”

เปิดตัวจริงผู้กองใจสิงห์จับกำนันเอ๋ บิ๊ก ตร.ชมเทียบไม่ติดก๊วนบ้านกำนันนก