ตำรวจภูธรภาคเจ็ด - กองบัญชาการสอบสวนกลาง ปฎิบัติการตรวจค้น 15 จุดเอี่ยวกำนันนก

หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 7 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม และตำรวจกองบังคับการปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เปิดปฏิบัติการตรวจค้นเป้าหมายบริษัทและกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่เชื่อมโยงกับคดีนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก กำนันตำบลตาก้อง ทั้งหมด 15 จุดใน จ.นครปฐม แบ่งเป็น อำเภอกำแพงแสน 2 จุด อำเภอเมือง 15 จุด

โดยตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังชุดปฏิบัติพิเศษ เข้าตรวจค้น บริษัทสิงห์ชัยเคพีเอส จำกัด ตำบลกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โดยจากข้อมูลแนวทางการสืบสวน พบว่า บริษัทนี้ มีนายแบงค์ ซึ่งถูกระบุว่า เป็นคนสนิทของกำนันนก เป็นหุ้นส่วนบริษัท และบริษัทนี้ทจากข้อมูลการสืบสวน ยังพบอีกว่า ได้ยื่นประมูลเป็นบริษัทคู่เทียบในการประกวดราคาโครงการก่อสร้างต่างๆในพื้นที่ จ.นครปฐม แข่งกับ บริษัทของกำนันนก

โดยเมื่อมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางได้แต้งหมายศาล และนำกำลังเข้าตรวจค้น พูดคุยกับเจ้าของบ้านและนายแบงค์ที่อยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้เข้าตรวจสอบเอกสารต่างๆของบริษัท ในห้องทำงานที่เก็บเอกสาร โดยนำเจ้าหน้าที่กรมสรรพากร และเจ้าหน้าที่กรมบัญชีกลาง เข้ามาร่วมตรวจสอบเอกสารต่างๆด้วย เพื่อหาข้อมูล หลักฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฮั๊วประมูลโครงการก่อสร้างต่างๆหรือไม่


ตำรวจคุมตัว แบงค์ สอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7

เมื่อเวลา 11.25 น. ทางเจ้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัวนายนริศร หรือ แบงค์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7

นอกจากนี้ตำรวจยังได้มีการนำตัวนายโบ๊ท หนึ่งในผู้ต้องหาที่มีการนำเซิร์ฟเวอร์ที่เกิดเหตุไปโยนทิ้งน้ำ เพื่อทำลายหลักฐานมาสอบปากคำเพิ่มเติ่ม พร้อมกับหญิงสาวปริศนา ที่ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวดังกล่าวอย่างไร แต่จากสังเกตของนักข่าวพบว่า ท่าทีสีหน้าของหญิงสาวคนดังกล่าวดูเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมีการกดโทรศัพท์พูดคุยกับใครสักคนด้วยท่าทีเคร่งเครียด

บริษัทคู่แข่งกำนันนกเปิดบ้าน-เปิดรถให้ค้น ถาม DSI คนแพ้ประมูลจะฮั้วได้ไง