เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด บ้านกำนันนกวันเกิดเหตุ ที่กองพิสูจน์หลักฐานนำไปกู้ ได้ถูกนำมาส่งให้กับชุดพี่คลายคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาคเจ็ด 7 แล้วอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมทีมพิสูจน์หลักฐาน นำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด เหตุการณ์ถายในสำนักงานบ้านกำนันนก วันเกิดเหตุยิงสารวัตรทางหลวงเสียชีต มาส่งมอบให้คณะทำงานชุดคลี่คลายคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แล้วเมื่อมาถึง ก็ได้มีการเปิดดูพร้อมกัน และชุดคลี่คลายคดีต่างร่วมกันมุงดูและวิเคราะห์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น มีรายงานว่า กล้องวงจรบริเวณที่สำนักงานกำนันนก มีทั้งหมด 15 ตัวเป็นบริเวณจัดงาน ทั้งหมด 13 ตัว ส่วนอีก2ตัวเป็นภาพที่เห็นพฤติการณ์ขิงบุคคลที่อยู่ถายในงานหลังเกิดเหตุว่ามีการวิ่งหนีแตกกระเจิง

 

บิ๊กโจ๊ก ยันกู้เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดได้แล้ว เห็นภาพหลักฐานชัดเจน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เผยว่า วงจรปิดบ้านกำนันนก ทราบว่าทาง สพฐ.ตร.ได้กู้ไฟล์หมดแล้วและได้หลักฐานครบชัดเจน100%

ขณะนี้มีคืบหน้าไปมากเกือบ 100% แล้ว คาดว่าในวันนี้ (14 ก.ย.) จะเห็นภาพทั้งหมดชัดเจนมากยิ่งขึ้นว่า ในงานเลี้ยงใครนั่งตรงไหน ทำอะไรกันอยู่ รวมทั้งช่วงนาทีลั่นไกและเหตุชุลมุนหลังจากนั้น นอกจากนี้ยังเตรียมออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติม แต่ยังขอไม่ระบุว่าเป็นใคร

 

เปิดวงจรปิดนาทียิงสารวัตรแบงค์ หนีอลหม่าน กำนันมีชุดคุ้มกันพกปืน