จากคดีสะเทือนขวัญ นายเอ็ม ซึ่งเป็นพ่อฆ่าลูก 5 ศพอำพราง หลัง "กัน จอมพลัง" บุกช่วยเด็กที่ได้รับแจ้งถูกพ่อทำร้าย

ก่อนนำสู่การติดตามจับตัวพ่อ มาสอบสวน จนพบว่า มีการนำร่างลูกสาววัย 2 ขวบ อำพรางศพโบกปูนใต้พื้นปูน ใกล้ห้องครัวที่บ้าน จ.กำแพงเพชร

และยังสอบสวนพบว่า ตำรวจพบว่าพ่อรายนี้เคยฆ่าลูกมาแล้ว 4 ศพ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนติดตาม นำหลักฐานมาประกอบคดีลงโทษฆาตกรรมลูกต่อเนื่อง

คุมพ่อ-แม่ใจเหี้ยมฝากขัง
โดยวันนี้ (21ก.ย.66) ตำรวจคุมตัวนางสุนัน แม่ของน้องโมเดล ผู้ต้องหาฆ่าลูก2ขวบโบกปูน ออกจากห้องคุมขังที่ สน.บางเขน ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา โดยระหว่างคุมตัวออกไป นางสุนัน สะอื้นร้องไห้ตลอดเวลา แต่ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ได้ถามเรื่องของคดี ว่า นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม สั่งให้ทำหรือไม่ และเป็นคิดถึงลูกหรือไม่ เคยถูกบังคับหรือถูกเอ็มทำร้ายหรือไม่ แต่นางสุนัน ไม่ตอบคำถามใดๆและก้มหน้าและร้องไห้ ตลอดเวลา แม้กระทั่งบนรถคุมขัง

ขณะเดียวกัน ตำรวจก็คุมตัวนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม พ่อของน้องโมเดล ผู้ต้องหาฆ่าลูก2ขวบโบกปูน ไปฝากขังที่ศาลอาญา เช่นกัน หลังจากนำตัวกลับมาจากการตรวจอาการจิตเวช โดยนำกลับมาที่ห้องสืบสวน ซึ่งระหว่างคุมตัวออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงข้อเท็จจริงว่าได้ทำร้ายร่างกายลูกหรือไม่ ได้ทำร้ายเมียหรือไม่ แต่นายเอ็มไม่ตอบคำถามใดๆและก้มหน้าขึ้นรถไป

แต่เมื่อนั่งบนรถคู่กับนางสุนัน ผู้สื่อข่าวก็ถามอีกว่า ตกลงใครฆ่า ได้บังคับเมียหรือไม่ นายเอ็มตอบคำถามตอนนี้ว่า ‘ไม่ได้บังคับ’เมื่อถามว่าได้ฆ่าเด็กทารกใช่หรือไม่ นายเอ็มตอบว่า “ผมไม่ได้ทำทั้งหมดครับ” แต่เมื่อถามว่าใครทำ ก็ไม่ตอบแต่เมื่อถามว่าเป็นผู้ที่ บังคับเมียรึเปล่า เอ็มตอบย้ำว่า “ไม่ได้บังคับ” และเมื่อถามเรื่องลูก ว่าทำไมต้องตี ไม่ชอบเสียงเด็กร้องหรือไม่ นายเอ็มไม่มีคำตอบใดๆ

โดยทั้งนายเอ็ม และนางสุนัน พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย , ซ่อนเร้นทำลายศพ

*เปิดบัตรผู้ป่วยเอ็ม
ทีมข่าวของเรา ได้ภาพบัตรประจำตัวผู้ป่วยของนายเอ็ม ไปเข้ารับการทดสอบที่สถาบันประสาทวิทยา ซึ่งในบัตรระบุวันที่มีการเข้ารับการรักษาคือวันที่ 31 เดือน ตุลาคม ปี 2556 (10ปีที่แล้ว)

เมื่อสอบถามไปยังสถาบันประสาทวิทยาได้รับข้อมูลว่านายเอ็มเคยมาเข้ารับการรักษาจริงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ล่าสุดที่ทางสถาบันประสาทไปตรวจสอบ พบว่าผู้ป่วยรายนี้ไม่ได้มาติดตามการรักษาเกิน 10 ปี ประวัติถูกทำลายไปหมดแล้ว

ส่วนบัตรอีกใบหนึ่ง เป็นบัตรประจำตัวผู้ป่วยที่ สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา วันที่ 21 เมษายน 2558 หรือเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

แต่มีรายงานจากชุดสอบสวน ระบุว่า แพทย์ด้านจิตเวช โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ตรวจและทดสอบด้านจิตวิทยา ซึ่งนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ที่อ้างว่า ตัวเองหูแว่วและมีอาการหลอน ซึ่งผลการทดสอบและการพูดคุย สามารถพูดคุยได้ตามปกติ โต้ตอบได้ปกติ และไม่มีอาการหลอน ไม่มีอาการหูแว่ว ทำให้การประเมินอาการโดยภาพรวม พบว่า มีอาการปกติ ไม่ได้มีอาการทางจิตเวช

*เชิญ"เจษฎา"เมียคนที่2ให้ข้อมูลเพิ่ม
ล่าสุด ชุดสืบสวนสอบสวนเชิญ "นางสาวเจษฎา" ภรรยาคนที่2 ของนายเอ็ม และมีลูกด้วยกัน 5 คน โดยพบว่าในจำนวนนี้ มีลูกถึง 4 คนเสียชีวิต ตำรวจเชิญตัวมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยพบว่าตามร่างกายของเจษฎามีร่องรอยบาดแผล ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าร่องรอยดังกล่าวเกิดจากสาเหตุใด

 

เอ็มป้องเมียรักไม่ฆ่าโบกปูนลูก สู้คดี 5 ศพป่วยจิต แต่ ตร.สู้กลับจับตรวจทำคดีพลิก