เปิดวงจรปิดก่อน เอ็ม - เจษฎา ก่อนโดนตำรวจรวบ

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพวงจรปิด ช่วงเวลา 17.56 น. ของวันที่ 13 กันยายน 2566 จับภาพนายเอ็มกับนางสาวเจษฏา ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮ้อนด้าเวฟ สีแดง เพื่อขับวนหาที่พัก ก่อนที่จะไปได้ที่พักของป้าน้อยในซอยพหลโยธิน 48 แยก3 หลบหนี หลังจากที่กันจอมพลังเข้าไปช่วยเหลือลูกสาวสองคน

ทีมข่าวนำภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวไปสอบถามป้าน้อยเจ้าของหอพัก ยืนยันว่าในวันที่ 13 กันยายนนั้น บุคคลในภาพคือนายเอ็มและนางสาวเจษฎาที่มาติดต่อขอเช่าห้องพัก


คุมตัว เจษฎา ทำประวัติอาชญากรรม มีสีหน้าเรียบเฉย

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.เจษฎา มีเพียร คดีภรรยาคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ ส่องแสง หรือนายเอ็ม ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าลูกทั้ง 5 ศพ เดินทางเข้าไปยังห้องสืบสวน สน.บางเขน หลังจาก ที่นำตัวไปตรวจร่างกาย โดยพบว่า น.ส.เจษฎา สวมเสื้อสีแดง และมีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะถูกนำตัวเข้าไปในห้องสืบสวนทันที

 

"กัน จอมพลัง" พาลุงของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พบรอง ผบช.น. จ่อเอาผิดฐานค้ามนุษย์ "เอ็ม - สุนัน" จงใจทำลูกพิการ แล้วเปิดรับบริจาค

วันนี้ 22 ก.ย. 66 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ให้พานายสังวรณ์ ลุงของน้องน้ำตาล อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นผู้เลี้ยงน้องมาตั้งแต่เกิด เดินทางมาที่ สน.บางเขน เพื่อเข้าพบ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาตำรวจนครบาล เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งทราบความจริงจากคุณลุง ว่าตั้งแต่เกิดมานั้นน้องน้ำตาล ปกติทุกอย่าง ร่างกายสมบูรณ์ แต่วันที่ตนเข้าไปช่วยเหลือและไปเจอนั้น สภาพที่เห็นคือน้องร่างกายผิดปกติ ปากแหว่งและตาบอดทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีการเปิดรับบริจาคด้วย จึงเกิดตั้งข้อสงสัยว่าการที่เปิดรับบริจาคนั้น เป็นการจงใจให้เด็กพิการเพื่อเอาเด็กมาหากินหรือไม่ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าตกใจมาก และโดยส่วนตัวอยากให้ถูกดำเนินคดีในเรื่องของการค้ามนุษย์

ทางด้าน นายสังวรณ์ ลุงของน้องน้ำตาล ก็ยืนยันว่า หลังจากที่น้องคลอดออกมาได้ 1 สัปดาห์ ตัวเองเป็นผู้เลี้ยงดู ยืนยันว่าร่างกายน้องปกติทุกอย่าง ไม่ได้มีความผิดปกติหรือความพิการแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงน้องอายุได้ 2 ขวบ ทั้งนายเอ็มและนางสุนัน พ่อเเละเเม่เด็ก ได้เดินทางไปรับน้องไปดูแลที่กรุงเทพฯ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วตนเองไม่อยากให้เด็กไปอยู่กับทั้งคู่ เพราะไม่มั่นใจว่าจะดูแลลูกได้ดีหรือไม่ แต่บังเอิญว่าตอนที่มารับหลานไปนั้น ตนเองไม่ได้อยู่บ้าน คนที่อยู่บ้านมีเพียงยายของน้องน้ำตาลเท่านั้น พอกลับมาที่บ้านตนเองก็ยังต่อว่ายายว่าให้หลานไปกับนายเอ็มได้อย่างไร

หลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นหน้าหลานอีกเลย ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่อยู่กรุงเทพฯ ตนเองพยายามติดต่อนางสุนันท์ ขอดูหน้าหลานหน่อย แต่นางสุนันท์ก็ไม่เคยส่งรูปปัจจุบันให้ดู มีเเต่ส่งรูปเก่าๆให้ จนกระทั่งได้เห็นสภาพของหลานตอนนี้แล้ว บอกตรงๆว่ารับไม่ได้ ถึงแม้จะอ้างว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้ม แต่ตนเองไม่เชื่อ ซึ่งโดยส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต้องมีส่วนร่วมในการทำร้ายลูกให้พิการอย่างแน่นอน

นายสังวรณ์ ยังบอกอีกว่า นายเอ็มนั้นมีพฤติกรรมความรุนแรง นอกจากการทำร้ายเด็กแล้ว เเม่ของนางสุนันท์ ยังเคยเห็นกับตาว่านายเอ็มจับนางสุนันท์ ซึ่งเป็นภรรยา จับมัดกับขื่อแล้วเอาไม้ตี

เจษฎาเมียคน 3 คอตกติดคุกร่วมซ่อน 5 ศพ ลุงคาดหลานถูกฟันปากใช้ไถเงินบุญ