มินนี่ อยากอยู่นิ่งๆ เก็บตัวสักพัก ไม่อยากให้โยงถึงครอบครัว เผยประกันตัวคนของมินนี่ที่ถูกกล่าวหาเปิดบัญชีม้าครบหมดทุกคนแล้ว

วันที่ 30 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้รับการประสานจากพี่สาวคนสนิทของมินนี่สุชานันท์ ที่ถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องเว็บพนัน ว่า ขณะนี้ มินนี่ ไม่ได้อยู่บ้านที่กรุงเทพ แต่ขอเก็บตัวเงียบ อยู่นิ่งๆ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งและมีกำหนดเดินทางกลับบ้านเกิดที่จ.เลยในวันนี้

โดยพี่สาวคนสนิทของมินนี่ของมินนี่ ระบุว่า น้องไม่ให้สัมภาษณ์เพิ่มแล้วค่ะ ขออยู่นิ่งๆไม่อยากให้ส่งผลเสียต่อรูปคดี มีหลายรายการอยากเชิญมินนี่ไปสัมภาษณ์ แต่น้องไม่ออกที่ไหนเพิ่มเลยค่ะ ที่บ้านอยากให้อยู่นิ่งๆ เพราะเขาก็ต้องรอดูตำรวจเหมือนกันเขาจะมาไหนกับน้องอีก เราก็สู้ตามหลักฐานที่มีเหมือนกัน ตอนนี้น้องพักที่โรงแรม ไปดักที่บ้านก็ไม่เจอน้องนะคะ ไม่อยากให้เลยเถิดไปไกล โยงไปถึงครอบครัว พี่สาวพี่ชาย ทำข่าวแต่มินนี่คนเดียวพอนะคะ

มินนี่ ยังฝากพี่สาวคนสนิทมาแจ้งว่า น้องมินนี่อยากให้ช่อง 8 ไปสัมภาษณ์ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเจ้าของบัญชีม้า เพื่อขอความเป็นธรรม โดยเฉพาะนายพุฒิพงษ์ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเจ้าของบัญชีม้า ใช้ในการโอนเงินไปให้ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ตำรวจคนสนิทของบิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

ล่าสุด มินนี่ ฝากมาแจ้งว่า ทางทนายความได้ไปประกันตัวผู้ที่ถูกจับกุมในข้อหาเปิดบัญชีม้าออกมาทั้งหมดแล้ว ทั้งนายพุฒิพงศ์ , นางเรไร อดีตแม่บ้านมินนี่ รวมถึงนางแสงเดือนและนางยุพาภร ซึ่งเป็น 2 คนสุดท้ายที่ได้รับการประกันตัวออกมาล่าสุด โดย มินนี่ ยืนยันว่า คนของเรามีแค่ 1 คน คือนายพุฒิพงศ์เท่านั้น ที่เหลือไม่ใช่ แต่ทนายช่วยประกันให้หมด

นอกจากนี้ พี่สาวคนสนิทมินนี่ แจ้งมาว่า มินนี่ ยังไม่มีกำหนดเดินทางกลับ จ.เลย ยังคงพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน กทม. มีเพียงผู้ต้องหาเปิดบัญชีม้า ที่ได้รับการประกันตัวเท่านั้นที่จะเดินทางกลับ จ.เลย ในวันนี้