จากกรณีที่วันที่ 6 ต.ค.2566 เพจดังเผยแพร่เรื่องราว หลังจากมีชายคนหนึ่งร้องเรียนว่า ถูกหญิงที่ชื่อมายด์ (นามสมติ) ที่คบกันมา 18 ปี หลอกให้ขายรถหรู ทรัพย์สินจนหมดตัว เข้าแจ้งความเพราะอยากได้ทรัพย์สินคืนบางส่วน เนื่องจากตอนนี้หมดตัวแล้ว ยอมรับแม้จะถูกต่อว่าหรือตำหนิ

ล่าสุดหลังจากที่ทางลุงแก่ อายุ 70 ปี เสี่ยสายเปย์เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว บอกว่าตนนั้นเลี้ยงดูอย่างดี และให้ทุกอย่างเขาหมด แต่ทุกวันนี้กลับหาว่าตนมีผู้หญิงคนนั้นคนนี้ ทั้งๆที่ฝ่ายหญิงก็รู้ดีว่าตัวเองซุกผู้ชายไว้กี่คน แต่ตนก็ให้อภัยตลอดไม่เคยสำนึก อีกทั้งบริษัทเครื่องมือการแพทย์ก็เปิดให้ รถซูเปอร์คาร์ก็หาให้ จากไม่มีอะไรเลยมาเป็นมีทุกอย่าง แต่เขาก็เขาก็ไม่เห็นเรามีอะไรดี

โดยเบื้องต้นมีคนแนะนำให้เรารู้จักกับน้องมายด์ เมื่อช่วงปี 2546 คบกันมากว่า 20 ปี พอมารู้จักกันก็มาคบกัน ก็มาช่วยเหลือกันตลอด ซึ่งตนนั้นหมดไปกับกว่า 500 ล้านบาท โดยสิ่งของหลักๆที่ซื้อให้นั้นคือกระเป๋าแบรนด์เนม รถซูเปอร์คาร์ เครื่องเพชรอีกหลายรายการ อีกทั้งทองที่ตนเคยซื้อไว้ ทางน้องมายด์ก็เอาไปขาย ได้มาหลาย 10 ล้าน เหลือให้ตนแต่ไม่กี่ล้านเท่านั้น ส่วนบริษัทที่เปิดให้หรือบ้านของน้องมายด์ตอนนี้ตนก็เข้าไปไม่ได้แล้ว ซึ่งปกติแล้วทางน้องมายด์จะให้ตนมาหาแค่ตอนเช้าและในตอนเย็นก็ให้ตนกลับแล้ว ไม่เคยนอนค้างกัน

ส่วนที่น้องมายด์ บอกว่า ตนมีเมียอีก 4 คน ตนก็ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง โดยตนเคยมีภรรยาเพียง 2 คน ซึ่งในขณะที่อยู่กับภรรยาคนแรกก็แอบมีสัมพันธ์กับน้องมายด์มาตลอด ส่วนตอนนี้ได้เลิกกันภรรยาทั้ง 2 ไปหมดแล้ว เพราะตนเชื่อใจและจะฝากชีวิตกับน้องมายด์ แต่ก็พังไม่เป็นท่า ตอนนี้ก็เลยอยู่คนเดียวลำพังที่คอนโดแห่งหนึ่งเท่านั้น ส่วนจุดแตกหักคือช่วงปีที่ผ่านมา น้องมายด์เริ่มมีพฤติกรรมสุรุ่ยสุร่าย ต้องไปถ่ายแบบ ต้องทำนั้นทำนี่อยู่เรื่อยๆ ซึ่งตนมองว่านางมายด์เริ่มโกหกตน อีกทั้งยังมองว่าตนนั้นในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ตนให้สิ่งของเงินทองมากมายขนาดนี้ยังกล้าหลอกตน ตนจึงรับไม่ได้แล้ว

และเรื่องที่ตนจับได้ว่าน้องมายด์มีชายอื่น คือตนเห็นน้องมายด์พูดชื่อผู้ชายคนนี้บ่อยๆ และน้องมายด์ก็อ้างว่าจะซื้อของไปให้น้องชาย หรือจะเที่ยวที่ไหน ทำให้ทางตนจึงไปส่องเฟซบุ๊กชายคนนี้จึงพบว่าสิ่งของที่น้องมายด์ซื้อให้น้องชายไปอยู่กับชายคนนี้ หรือไปเที่ยวที่ไหนก็ตรงกับที่ที่นางมายด์ไปตลอด ซึ่งชายคนนี้จะอัปเดตสิ่งต่างๆลงเฟซบุ๊กตนจึงรู้

โดยเรื่องที่น้องมายด์จะขอไปคุยรายละเอียดต่างๆกันในศาล ตนไม่กลัวเพราะเอกสารตนเป็นคนทำทั้งหมด ส่วนสิ่งที่ตนนั้นอยากเรียกร้องจากนางมายด์คือนาฬิกา 7-8 เรือน มูลค่าประมาณ 20 ล้านบาท ขอเท่านี้จริงๆเพื่อไปใช้ในบั้นปลายชีวิต

สุดท้ายอยากฝากถึงผู้ชายทั้งหลาย ว่าผู้หญิงจริงใจกับเราหรือเปล่า หากดูไม่ดีแบบตนก็จะเสียท่าหมดตัวเช่นนี้

ต่อมาทีมข่าวช่อง8 ได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาน้องมายด์ (นามสมติ) คู่กรณีเปิดเผยว่าคบกับน้องมายด์มา 18 ปี ให้ทั้งรถหรู ทรัพย์สินจนหมดตัว

โดยน้องมายด์เผยกับทีมข่าวช่อง8 แบบสั้นๆว่า ตอนนี้เรื่องต่างๆที่เป็นหลักฐาน อยู่ที่ศาลและทนายของตนหมดแล้ว และอยากจะบอกว่าในการไปออกรายการของลุงนั้น ลุงก็ต้องพูดเข้าข้างตัวเอง แต่ทางตนนั้นมีหลักฐานเอกสาร พยานต่างๆ ที่สามารถหักล้างคำบอกเล่าของลุงได้หมด

เสี่ยพันล้านหมดตัวเปย์สาว รถหรู-ทอง เชื่อคำมั่นดูแลยามชรา สุดท้ายหอบสมบัติหาย