โอ พารา แจงเสี่ยแป้งเป็นรุ่นน้องตอนเรียนมัธยมหลังมีภาพถ่ายร่วมเฟรม

จากกรณีดาบตำรวจหญิง เจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ปัจจุบันเป็น ผบ.หมู่ สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง และในอดีตเธอเคยทำหน้าที่เป็นเลขาฯ-หน้าห้องให้กับ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี อดีตผู้การฯจังหวัดพัทลุง ปัจจุบัน เป็น รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ ดร.ทิวากร แก้วบุญส่ง นายก อบต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หรือที่คนพัทลุงรู้จักกันดีในนามของศิลปินชื่อดัง โอ พารา เจ้าของค่ายเพลงพาราฮัท ที่มีศิลปินดังในสังกัดคือวงพัทลุง ซึ่งได้ชี้แจงกรณีมีภาพร่วมกับเสี่ยแป้ง นาโหนดว่า

ตนเองนั้นมีความสัมพันธ์กับเสี่ยแป้ง คือเสี่ยแป้งนั้นเป็นรุ่นน้องสมัยเรียนมัธยม หลังจากตนจบ ม.3 ก็ย้าย รร.ไปเรียนใน กทม.ก็ไม่ได้เจอกันเป็น 10 ปี มาเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานของเสี่ยแป้ง ซึ่งในช่วงที่ไม่เจอกันกว่า 10 ปีนั้นก็ไม่รู้ว่าเสี่ยแป้งไปทำอะไรมาบ้าง

ซึ่งตนมองว่าโดยอุปนิสัยของคนปักษ์ใต้ โดยเฉพาะคนพัทลุงนั้นจะอยู่ด้วยกันแบบไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย การที่ศิลปินไปพบนักการเมืองหรือนักธุรกิจในจังหวัดก็เป็นเรื่องปกติ แต่ใครจะไปใช้ชีวิตอย่างไร เลือกทางเดินแบบไหนเราไม่รับรู้ แต่ใครที่เป็นกัลยาณมิตรก็จะไม่แบ่งแยกกัน

โดยหลังจากที่ตนกลับมาอยู่ที่พัทลุงและเปิดค่ายเพลงและมาลงสมัครนายก อบต.และได้ตำแหน่งก็รได้พบกับเสี่ยแป้งมากขึ้น รวมถึงเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตตามงานสังสรรค์ต่าง ๆ ก็ได้เจอกันเพราะพัทลุงเป็นเมืองเล็ก ๆ สามารถไปเจอกันและร่วมโต๊ะกันได้ เท่าที่สัมผัสอุปนิสัยของเสี่ยแป้งก็เป็นคนที่ใจนักเลง ใจกว้างกับเพื่อน ๆ พูดตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม แต่ว่าในเรื่องส่วนตัวที่เสี่ยแป้งร่วมทางเดิน ตนเองก็ไม่ได้ไปร่วมแก๊งร่วมก๊วนกับเขาก็ไม่ได้รู้ในรายละเอียด

โดยส่วนตัวก็ยอมรับว่าเป็นห่วงเสี่ยแป้งอยากให้มอบตัวเพราะว่าเสี่ยแป้งมีลูกที่ยังอยู่ในวัยน่ารัก ถ้ายังหนีต่อไปอย่างนี้ก็คงไม่มีวันได้เจอลูกเพราะเสี่ยงหลายอย่างทั้งโรคภัยไข้เจ็บและการ

รองผู้การฯ พัทลุง แจงภาพมอบนาฬิกาให้ดาบหญิงคนสนิทแป้ง เป็นแค่หัวหน้า-ลูกน้อง

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้ตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า ดาบตำรวจหญิงรายนี้ ยังเคยถ่ายรูปคู่กับเสี่ยแป้งในหลายๆโอกาส และมีความสนิทสนมใกล้ชิดกันกับนายตำรวจใหญ่หลายคน ซึ่งมีข้อมูลว่า เธอนั้นอาจจะมีส่วนรู้เห็นในการช่วยเหลือเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาลหรือไม่

นอกจากนี้ เธอยังเคยถ่ายรูปคู่กับ พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง ด้วยเมื่อ 26 มกราคม ปี 63 โดยมีภาพ พ.ต.อ.สุริยา มอบนาฬิกาเรือนหนึ่งให้เธอ และเธอได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า “ขอบพระคุณ พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง
ที่ซื้อนาฬิกามาฝาก“ อีกด้วย

ต่อมาวันนี้ ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถาม พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง เรื่องภาพถ่ายมอบนาฬิกาให้กัน โดย พ.ต.อ.สุริยา ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้รู้จักสนิทสนมกับ ดาบตำรวจหญิงคนดังกล่าว เป็นเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกันในฐานะหัวหน้าและลูกน้องที่ทำงานอยู่ในสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงเท่านั้น

ส่วนนาฬิกาที่ดาบตำรวจหญิงโพสต์ว่า ตนเองซื้อมอบให้ ยอมรับว่า ตนเองซื้อให้จริง แต่นาฬิกาไม่ได้หรูหรา หรือ มีราคาแพงอะไร ตนเองใส่ราคาเรือนละ 200 กว่าบาท สั่งมาจากออนไลน์ ซื้อ 1 แถม 1

ซึ่งตอนนั้น ดาบตำรวจหญิงแวะมาพูดคุยงานที่ห้องทำงานของตนเอง และทักตนเองว่า นาฬิกาสวย ซื้อมาจากไหน ตนเองก็บอกไปว่า นาฬิกาที่ผมใส่อยู่มันไม่กี่ตังค์เอง ผมซื้อมา 200 กว่าบาท จากออนไลน์ อยากได้มั้ย ผมซื้อมา 1 แถม 1

จากนั้น ต่อมาตนเองจึงได้นำนาฬิกาอีกเรือนที่ได้เป็นของแถม มอบให้กับดาบตำรวจหญิงคนนี้ เพราะเห็นว่าเป็นลูกน้องในที่ทำงานเดียวกันก็แค่นั้น ก่อนที่ดาบหญิงคนนี้จะย้ายไปทำงานที่อื่น ซึ่งตนเองและดาบหญิงคนนี้ ไม่ได้สนิทกันเลย

ส่วนเรื่องที่ดาบตำรวจหญิงคนนี้ จะไปรู้จักสนิทสนมกับเสี่ยแป้งหรือไม่ ตนเองไม่รู้ และตนเองยืนยันที่ผ่านมา ไม่เคยไปมีความสัมพันธ์อะไรกับเสี่ยแป้ง และยังคงปฎิบัติงานอย่างเต็มที่เพื่อติดตามล่าตัวเสี่ยแป้งให้ได้โดยเร็วที่สุด และไม่อยากให้สื่อนำภาพดังกล่าวมาเป็นประเด็น

ลูกน้องบิ๊กกากีแชะภาพคู่แป้งทำงานเข้า ลือสะพัดเปิดทางหนี "โอ พารา" แจงสัมพันธ์รูปคู่