เสี่ยแป้ง แฉยับเปิดชื่อ 5 บุคคลหลอกใช้ กลับโดนซ้อนแผนจับกุม ลั่นพร้อมมอบตัวหากดำเนินคดี 5 รายชื่อนี้

24 พ.ย. 66 มีรายงานข่าวว่า นายเชาวลิต นาด้วง หรือ แป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนีออกจากโรงพยาบาลได้อัดคลิปเปิดใจว่า

"สวัสดีชาวไทยทุกคน วันนี้ผมก็ขอบพระคุณคนที่ให้กำลังใจผม ให้ผมได้มีแรงสู้ต่อไป ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ผมหนีมาโทษก็ไม่ได้มากมาย แต่ที่หนีเพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับ แต่ไม่เคยได้รับการตอบรับ

ผมถามว่าคดีผมเนี่ย ผมคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว พี่น้องดูสิว่าความยุติธรรมยังมีมั้ย อัยการคนหนึ่ง, ตำรวจยศดาบตำรวจ และจ่าสิบเอกอีกคน รวมทั้งอีก 3 คน ก็ได้รับการประกันตัว และอัยการไม่ฟ้องทั้งที่เป็นผู้วางแผน วันนี้ผมยอมรับความจริงว่า วันนั้นอัยการคนดังกล่าวเป็นคนโทรมา ให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ยอมแจ้งตำรวจ พอถามเขาก็บอกว่าแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้แจ้ง ผมรู้ว่าอุ้มเรื่องยาเสพติด และหลอกให้ผมไป พอไปถึงเจอกับตำรวจ

ไม่เคยโดนคดียาเสพติดแม้แต่คดีเดียว และไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไม่เคยขาย ไม่เคยค้า ส่วนวันที่ตำรวจขึ้นเขาไปยิงปะทะแล้วเจอยาเสพติดก้อนสีเขียว อันนั้นไม่ใช่ของผม แล้ววันนั้นตำรวจไม่ได้ไปจับผม แต่ไปวิสามัญผมโดยเฉพาะ ไปถึงก็ยิงใส่เลย ยิงเอ็ม 79 ไปอีก 10 กว่านัด ถ้ายิงผมยิงตายเลย แต่ผมไม่ยิง เพราะเขาไม่ได้เป็นศัตรูกับผม เขามีครอบครัว มีลูกมีเมีย ถามได้คนที่หลบหลังต้นไม้ จะบอกว่ากระทรวงยุติธรรม ความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการบอยกับพวกไปดำเนินคดี แล้วผมจะมอบตัว

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวช่อง 8 ตรวจสอบพบว่า เสี่ยแป้ง อ้างให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี 5 บุคคลเพื่อแลกกับการมอบตัว ได้แก่ อัยการบอย, จ่าติ๊ก, จ่าสมมิตร, ประธานมิตร, พ่อนายจรวด

คลิปเสี่ยแป้งอื่นๆ

เสี่ยแป้ง แฉยับ 5 บุคคลหลอกใช้ แต่โดนซ้อนแผนรวบ