วิจารณ์สนั่น "น้องไนซ์" เด็ก 8 ขวบ เทน้ำรดหัวลูกศิษย์

โลกโซเชียลแชร์เรื่องราวกรณีของ น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ ที่อ้างว่าเป็นร่างอวตารองค์เพชรภัทรนาคานาคราช สามารถเชื่อมจิตได้ สามารถหยั่งรู้เรื่องราวต่างๆ ทั้งในอดีต และอนาคต แค่เห็นแววตาคนก็จะรู้ได้ว่าใครมีกรรม หรือเคยเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ “นิรมิตเทวาจุติ” มีการแพร่คลิปขณะน้องไนซ์ รดน้ำบนหัวลูกศิษย์ พร้อมคำบรรยายว่า คำอธิษฐานจิตบุคคลที่ถูกรดน้ำ “ผมอธิษฐานจิตในใจว่า ขอบารมีองค์เพชร ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีที่ค้างคาอยู่ในจิตใจ หรือสิ่งที่แฝงอยู่ ท่านก็หันมาแล้วก็เอาน้ำมารดหัวผม ผมนึกได้เลยว่า ท่านกำลังรดน้ำมนต์ ปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากจิตใจ ออกจากร่างกาย ผมรู้สึกว่าโล่งโปร่งสบายมากเลยตอนนี้” โดยมีคนที่นับถือเข้ามาสาธุ กันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม นอกจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของการนำน้ำราดหัวแล้ว เพจดังอย่าง "Social Hunter Reborn V3" ยังอ้างด้วยว่า การร่วมกิจกรรมกับอาจารย์น้องไนซ์นั้นมีค่าใช้จ่าย โดยระบุว่า "อาจารย์น้องไนซ์มาอบรมธรรมะให้กับลูกศิษย์ได้ฟังกัน ส่วนค่าอบรมธรรมะก็ประมาณ 1,900 บาท/1 คน"

 

น้องไนซ์แจงหลังจากนี้จะเลือกรดน้ำให้คนที่มีทุกข์มีโรคหนักเท่านั้น

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมาพบกับน้องไนซ์ และแม่นก โดยทั้งคู่ได้เปิดใจและชี้แจงกรณีดังกล่าวให้กับทีมข่าวช่อง8 ฟังว่า ในวันที่ 3 ธค.ที่ผ่านมา คณะลูกศิษย์จัดกิจกรรมพบปะกับน้องไนซ์ จากนั้นมีลูกศิษย์คนนึง ชื่อนายตี๊ มานั่งอยู่กับน้องไนซ์ และน้องไนซ์ก็สัมผัสจิตได้ว่าลูกศิษย์คนนี้ป่วยเป็นภูมิแพ้และหอบหืด อยากจะให้รดน้ำให้เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากตัวเอง ตอนแรกก็ไม่อยากทำให้เพราะไม่อยากให้ลูกศิษย์ยึดติดกับพิธีกรรมแบบนี้ แต่ในเมื่อเชื่อมจิตถึงกันแล้วว่าลูกศิษย์คนนี้มีความต้องการให้ตนเองช่วยจริงๆ ตนจึงรดน้ำให้ไป จากนั้นเมื่อลูกศิษย์คนอื่นๆเห็น ก็ทำให้แห่กันเข้ามาให้ตนรดน้ำให้ด้วย แต่หลังจากนี้อยากจะบอกลูกศิษย์ว่า จะเลือกรดน้ำให้กับคนที่อยากจะรดให้แล้วเท่านั้น จะไม่มีการรดให้สุ่มสี่สุ่มห้าอีกต่อไป ส่วนเรื่องของชีวิตส่วนตัวน้องไนซ์ก็บอกต่อว่าแม้ตนจะชอบเรื่องที่เด็กรุ่นเดียวกันไม่สนใจ แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะตนเข้าสังคมแบบที่เด็กทั่วไปชอบกัน เช่นการดูการ์ตูน การเล่นเกมส์ ตนก็ชอบเหมือนกับเด็กทั่วๆไป

แม่น้องไนซ์ เผยรู้สึกเฉยๆกับเสียงวิจารณ์ ลั่นลูกชายวางจิตเหนือทุกอย่างแล้ว

ต่อมาแม่นก แม่ของน้องไนซ์ก็เผยกับทีมข่าวช่อง 8 อีกว่า จากกรณีมีคนวิพากษ์วิจารณ์มากมายในกรณีที่น้องไนซ์นำน้ำมารดหัวลูกศิษย์ ตนอยากจะชี้แจงว่าตนรู้สึกเฉยๆกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆที่ถาโถมใส่ครอบครัวโดยเฉพาะน้องไนซ์ เพราะน้องไนซ์นั้นวางจิตเหนือทุกอย่างแล้ว ซึ่งตอนนี้น้องไนซ์มีความรู้สึกเดียวเลยคือสงสารคนที่บูลลี่ตนเองมากกว่า ส่วนตอนนี้ทางครอบครัวเชื่อว่ามีขบวนการแอนตี้น้องไนซ์อยู่ มีการตัดต่อรูปน้องไนซ์ไปใส่แทนรูปพระพุทธเจ้า มีการแต่งตั้งน้องไนซ์เป็นศาสดาองค์ใหม่ ทำให้หลังจากนี้ตนจะมีการตั้งทนายและไล่ฟ้องบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงของน้องไนซ์ต่อไป

 

ลูกศิษย์เผยหลังน้องไนซ์รดน้ำให้โรคที่มีก็เริ่มทยอยหาย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้คุยกับนายตี๋ เป็นลูกศิษย์คนแรกที่มานั่งให้น้องไนซ์รดน้ำให้ จากนั้นก็มีลูกศิษย์อีกหลายๆคนมาต่อคิวให้น้องไนซ์รดน้ำให้ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ในวันที่มาร่วมกิจกรรมกับต้องไนซ์ ตอนนั้นสุขภาพตนเองไม่ค่อยจะดี มีโรคภูมิแพ้และหอบหืดอยู่ ซึ่งปัญหาของโรคที่เป็นอยู่มันเป็นอุปสรรคต่อการตั้งจิตทำสมาธิ ฝึกลมหายใจเข้าออก ทำให้ตนจึงตั้งจิตอยู่ในใจคนเดียวว่าขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คือองค์เพชรภัทรนาคานาคราช น้องไนซ์ นิรมิตรเทวาจุติ ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายโรคภัยไข้เจ็บออกไปจากชีวิตเสียที ไม่นานน้องไนซ์ก็นำน้ำรดศีรษะให้ตนทันที

โดยเทไป 2 แก้วด้วยกัน และการที่น้องไนซ์เทให้ 2 แก้ว น่าจะเป็นเพราะว่าตนมีโรคเยอะจึงต้องรดให้เยอะๆเพื่อปัดเป่าให้ออกไปให้หมด และหลังจากที่น้องไนซ์นั้นนำน้ำมารดให้มันก็รู้สึกโล่งโปร่งสบาย และก็เหมือนมีปาฏิหารย์เกิดขึ้นกับชีวิตตนในทันที เนื่องจากหลังจากการที่น้องไนซ์นำน้ำมารดให้ตน ตนก็ได้ขากเสลดออกมาเป็นสีดำออกมา จากนั้นก็ไม่มีอะไรมาติดอยู่ในลำคอขัดขวางทางเดินหายใจในการกำหนดลมหายใจทำสมาธิแล้ว อีกทั้งในตอนนี้ตนหายจากโรคหอบหืดแล้ว เหลือแต่โรคภูมิแพ้อย่างเดียว

น้องไนซ์พูดแล้วราดน้ำรดหัวผู้ใหญ่เชื่อมจิตเป่าโรคในกาย สาวกศรัทธาไม่เปลี่ยนใจ