มาดาม "ป" พร้อมนัดชี้แจง ขอเวลาคุยทนาย เพื่อรวบรวมหลักฐานทุกประเด็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่วัดเขาพนมรังสี หรือ วัดเขาชี หมู่ 15 บ้านเขาชี ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ได้จัดงานบุญหล่อพระวันมหาสงกรานต์ มีพุทธศาสนิกชนและลูกศิษย์ จากทั้งในและต่างจังหวัดมาร่วมช่วยกันเตรียมสถานที่ประกอบพิธี หล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก ก่อเจดีย์ทราย

โดยในงานนี้ มาดาม "ป" นักการเมืองที่ตกเป็นกระแสข่าวกับพระมหา "ห" เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย จากนั้นได้มีการให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนเองมาร่วมหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก องค์ที่ 41 เพราะว่าที่นี่เป็นสถานที่และมีครูบาอาจารย์ที่เคารพ และยังเป็นสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรม

ทั้งนี้อีกประมาณ 1 -2 วัน จะมีการชี้แจงในทุกประเด็น โดยขอให้ทุกคนรอ เพราะว่าในช่วงนี้ในส่วนของฝ่ายกฎหมาย และทนายกำลังรวบรวมข้อมูลในทุกๆด้าน โดยจะทำการชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดตามที่เป็นข่าว เพื่อแจ้งให้สื่อมวลชนทราบเร็วที่สุดต่อไป

นอกจากนี้ มาดาม "ป" ได้กล่าว ขอโทษ พี่น้องชาวไทยทุกท่านว่า จากที่มีกระแสข่าวแต่ยังไม่ได้ มีการชี้แจงเพราะว่าให้ทุกอย่างนิ่ง และจะได้ชี้แจงทีเดียว ในข้อเท็จจริงหลายๆอย่าง

ส่วนจะฟ้องร้องดำเนินคดีหรือไม่นั้น มาดาม "ป" บอกว่าจะขอชี้แจงทั้งหมดในคราวเดียว แต่วันนี้ขออนุญาตร่วมงานทำบุญก่อน เพราะไม่อยากให้ตนเองเป็นคนก่อประเด็นขึ้นมาภายในวัด