วงดนตรีสุดเซ็ง 2 โจรขโมยเหล็กโครงสร้างเวทีนับ 10 รอบ จนไม่เหลืออุปกรณ์ทำกิน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุคชื่อ "เอ็นสตาร์ มิวสิค" ได้โพสต์วีดีโอและข้อความในกลุ่ม "คนเมืองกาญจน์ 2 รีเทิร์น" ว่ามีคนโจรมาลักขโมยทรัพย์สินนับ 10 ครั้ง กลางวันก็ไม่กลัวเกรง ฝากแจ้งเบาะแส..ชาวโซเชียลแห่ให้ข้อมูลเพียบ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ถนนแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากวัดท่ามะขาม 300 เมตร พบเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ริมถนน เป็นที่ตั้งวงดนตรี เอ็นสตาร์ มิวสิค ด้านข้างจุดที่เกิดเหตุเป็นซอยเข้าไปห้องแถว พบกับ น.ส.ดาวกระจาย ยิ้มละไม อายุ 37 ปี ผู้จัดการวงดนตรีเอ็นสตาร์มิวสิค ให้ข้อมูลการเกิดเหตุ และพาไปดูจุดที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วเดินไปลักขโมยเหล็กเวทีที่เก็บไว้ที่หลังบ้านและข้างบ้านก่อนที่จะหลบหนีไป

น.ส.ดาวกระจาย กล่าวว่า มีขโมย 2 คนได้เข้ามาขโมยของจากที่บ้านไป และ
มาหลายรอบแล้ว เกือบ 10 ครั้ง ส่วนของที่เอาไปรอบแรกๆจะเป็นชิ้นเล็กๆ คนร้ายใช้จักรยานยนต์ มาเอาไปทีละชิ้นสองชิ้น จนตอนหลังเปลี่ยนเป็นชิ้นใหญ่ ทำให้ไม่เหลืออุปกรณ์ไว้สำหรับรับงานได้

ทำให้ตนต้องโยนงานให้คนอื่น แล้วงานที่รับไว้แล้ว ก็ต้องรับผิดชอบเองเพื่อให้งานให้ผ่านไปได้ เป็นช่วงที่ลำบากมากคือตอนแรกก็เครียดอยู่ หาเงินมาได้เมื่อไหร่ก็ต้องไปซื้อของที่หายไป มูลค่าหลายหมื่นบาท

อย่างไรก็ตาม ได้เบาะแสจากคนในพื้นที่ว่าโจรเป็นใคร จึงได้ส่งข้อมูลให้กับทางตำรวจแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปเฝ้าดักรอคนร้ายทั้งวัน แต่ก็ไม่พบตัวจึงบุกไปเคาะห้อง ก็ได้เจอแม่ของคนร้ายกับแฟน และได้มีการคุยกันเบื้องต้นเพื่อให้ยอมมามอบตัว แต่ทุกวันนี้ก็ยังจับตัวไม่ได้

น.ส.ดาวกระจาย กล่าวอีกว่า อยากบอกคนร้ายถ้าฟังอยู่ ขอให้เลิกทำแบบนี้ หรือว่าถ้าอยากจะเข้ามาคุยเอาของมาคืนก็มาได้เลยพวกตนพร้อมฟังเหตุผล