กระแสฟีเวอร์ฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ “สักยันต์ลาบูบู้” เสริมเมตตาค้าขาย มหานิยม ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นมาจากความเชื่อและความชอบ หันไปถามใครว่าอยากได้อะไรในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น “ลาบูบู้” อาร์ตทอยฟันแหลมที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในช่วงนี้ แต่กระแสฟีเวอร์ของลาบูบู้เรียกว่าฉุดไม่อยู่ จากอาร์ตทอยลามไปถึงทองลายลาบูบู้ และล่าสุด “สักยันต์” ก็มี !




ล่าสุด (21 พ.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมายัง สำนักสักยันต์ อ.สีหราช หมื่นยันต์ สำนักดูดวง พิธีกรรม ลงนะหน้าทอง อ.แอม ศรีพรหมญาณ ซึ่งเป็นสำนักสักยันต์ที่แรกที่นำกระแสลาบูบู้ มาทำการสักให้กับเหล่าลูกศิษย์ พร้อมการเพิ่มยันต์ ตามดวงชะตาของแต่ละบุคคลตามวัน-เดือน-ปีเกิด




ทั้งนี้ อ.แอม ศรีพรหมญาณ ได้เผยถึงที่มา เริ่มจากตนมีลูกที่ชื่นชอบลาบูบู้ และมักร้องขอให้หามาให้ จนทำให้ตนต้องไปศึกษาว่า มันตัวอะไร และลูกสาวมันนำมาวาดเล่นทำให้ตนสนใจมากขึ้น จนทำการศึกษาตามความเชื่อ ของตน จนทำให้เกิดการสักยันต์ขึ้น แต่จริง ๆ ในเรื่องความเชื่อ อาจารย์มองว่า ตัวลาบูบู้มีมูลค่าที่สูงและบวกกับยันต์ที่จะเสริมดวงชะตาของสำนัก ทำให้มีมูลค่าเพิ่มทั้งทางใจและชีวิต




ส่วนบุคคล ถ้าทำการค้าขายก็คือการเรียกเงินเรียกทองลงเมตตาก็คือ คนเมตตา ต้องมองว่า ลาบูบู้ คือ กระแสแต่คนสักยันต์จะทราบกันดี คือยันต์ที่อยู่รายล้อมมากกว่า ที่เพิ่มพูนทำดีคิดดีมากกว่าที่เสริมบารมี การสักยันต์ ลาบูบู้ ไม่ได้แปลว่า อาจารย์สักให้ทุกคน ต้องมองก่อนว่าคนที่จะมาสักนั้น เพื่ออะไร ถ้ามาตามเทรนด์ ตนก็ไม่สักให้ แต่จะแนะนำการสักยันต์อักขระ หรือสิ่งที่เขาต้องการมากกว่า ซึ่งการปฏิบัติตัวหลังสักยันต์ไปแล้ว ก็จะทั่ว ๆ ไป ศีล 5 คิดดีทำดี พูดดี ไม่ด่าบุพการีใคร ก็เพียงพอแล้ว และยืนยันหากสำนักใจ จะออกแบบนำไปสักตามตนยินดี




ต่อมาได้มีลูกศิษย์ ที่มาสักและเกื้อกูลในสำนัก เดินทางมาสักยันต์ ลาบูบู้ เส้นดำ เป็นสักสีมาตราฐาน โดยคุณพงศุภวิทย์ อายุ 43 ปี ลูกศิษย์อาจารย์ ได้เผยว่า ตนเป็นลูกศิษย์มา 10 ปี เชื่อในลายยันต์ของอาจารย์ทั้ง 2 ส่วนใหญ่จะขอค้าขายและได้ทุกครั้ง การสักลายลาบูบู้ มันเป็นความทันสมัยและตามเทรนด์ก็จริง แต่ถ้ามองดี ๆ อยากให้มองถึงลายยันต์ที่ลงกำกับไว้มากกว่า ว่ามันส่งเสริมตนได้ ถ้าต่อไปจะไม่อินเทรนด์ ตนก็จะไม่ลบแน่นอน เพราะมันคือความเชื่อของตน ในวันนี้อาจารย์สักให้คือ ลาบูบู้อยู่ตรงกลาง และตามด้วยยันต์มหาเสน่ห์เศรษฐี ธาตุทั้ง 4 หัวใจสีวลี


โดยการสักยันต์ อ.สีหราช หมื่นยันต์ ได้ทำการนั่งสักประมาณ 10 นาที พร้อมเผยขณะสักว่า ในการสักลายยันต์ลาบูบู้ จะยากกว่าปกติ เพราะด้วยรูปยันต์เล็ก และเป็นตัวการ์ตูน มีลายเว้าโครงทำให้ยากกว่าปกติ แต่เมื่อสักเสร็จก็จะควบคู่ด้วยคาถาของสำนักตน

 

เปิดกุศโลบาย "ยันต์ลาบูบู้" สัตว์ชั้นสูงเสริมเสน่ห์