ยายวัย 71 ปี ถูกส่งตัวต่อที่โรงพยาบาลวชิระ อาการน่าเป็นห่วง ลูกสาวน้ำตาตกหลังทราบข่าว

จากกรณี คุณยายวัย 71 ปี พลัดตกท่อระบาย ความลึก 2 เมตร ศีรษะกระแทก คิ้วแตก ได้รับบาดเจ็บ และพบว่าฝ่าท่อยังเปิดทิ้งมากกว่า 10 ท่อ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด น.ส.อมรา วิภาศินนท์ อายุ 30 ปี (ลูกสาว) ทราบว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม่ต้องเข้าห้องฉุกเฉิน แพทย์เรียกเข้าไปฟังอาการ มีแผลแตกที่ศีรษะ เย็บ 5 เข็ม คางช้ำ แผลถลอกที่จมูกและใบหน้า แผลฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์ต้องทำ CT สแกน ผลปกติ และส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.วชิระ ตามสิทธิ์รักษา ซึ่งยายจำเหตุการณ์ไม่ได้ มีการบ่นปวดศีรษะตลอดเวลา

ก่อนเกิดเหตุลูกสาวเล่าว่า คุณแม่ไปเที่ยวงานที่วัดบัวขวัญ กับน้าสาว นั่งแท็กซี่จะกลับบ้านที่ไทรน้อย แต่แท็กซี่ไม่รู้ทางแม่และน้าจึงได้ขอลงตรงจุดเกิดเหตุเพื่อเปลี่ยนรถ ระหว่างที่รอแม่ปวดปัสสาวะ จึงเดินหาที่ทำธุระ เนื่องจากอายุมากทนไม่ไหว ทำให้ตกลงไปในท่อ หัวกระแทกกับทางเท้า ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าข้างในแม่เป็นอะไรบ้างต้องเอกซเรย์ และรอผลตรวจจาก รพ.วชิระอีกทีต้องดูอาการแม่วันต่อวัน ตอนนี้ห้ามขยับตัวเยอะ หลังเกิดเหตุยังไม่มีหน่วยงานไหนติดต่อมา ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกับครอบครัวตนเองตรงจุดนั้นก็มืดมากมองอะไรแทบไม่เห็น ดีที่มีร้านค้าและมีคนช่วย

หลังจากนี้ น.ส.อมรา จะเดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับผู้รับเหมาและหน่วยงานที่รับผิดชอบ เพื่อไม่ให้เรื่องนี้เกิดกับใครอีก หากการก่อสร้างไม่มีสัญลักษณ์เตือนประชาชนจนต้องบาดเจ็บและเสียชีวิต