อาจารย์น้องหญิง เผยว่า ที่ตนไปออกรายการหนึ่งมาและมีอาการคลื่นพลังเข้า ร้องไห้ โวยวายนั้น เป็นเพราะตนได้รับคำสั่งให้รักษาศีล ให้ทุกคนมอบความเมตตา ความรักให้แก่กัน ไม่อิจฉาริษยา และให้ควบคุมอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง และบางสถานการณ์ที่เราบอกเล่าเรื่องราวในรายการ ก็มีความรู้สึกรักชาติสยามเป็นอย่างมาก

 

ตัวตนนั้นเป็นคนโบราณมาเกิด ก็อาจจะมีสำเนียงไม่ค่อยเหมือนคนทั่วไป แต่ด้วยความรักชาติบ้านเกิด กว่าจะเป็นแผ่นดินสยามมา บรรพบุรุษของเรา เสียเลือดเสียเนื้อมา เพราะฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่ตนได้ทำมาในทุกวันก็เป็นเหมือนแสง ที่ช่วยผู้คน ซึ่งมันเป็นคลื่นจากพระแม่กาขาว คือแม่ของพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ที่ส่งมาหาน้องหญิง

 

ส่วนที่ตนร้องไห้นั้น เปรียบเสมือนท่านได้ส่งข้อความมาบอก และที่ผ่านมาตนได้ต่อสู้กับจิตวิญญาณ ภูตผีปีศาจ โลกแห่งความมืด เป็นโลกขั้นสูง ทำให้เรารู้สึกถึงคลื่นพลังที่อยากให้ทุกคนเป็นคนดี อยากให้มีศีลมีธรรม ทุกอย่างเหล่านี้ทำให้ตนได้รู้สึกถึงคุณแผ่นดิน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

ตอนนี้ก็เป็นปกติดี คลื่นไม่ได้เข้ามา เพราะตนไม่สามารถควบคุมคลื่นพลังงานได้ แต่เวลาที่สถานการณ์มันเกิดขึ้นเอง ซึ่งขณะที่เกิดคลื่นมานั้นตนก็มีสติรับรู้ได้

อาจารย์ "น้องหญิง" ตอบชัด สาเหตุคำรามออกสื่อ