ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางสาวปรมาภรณ์ น้องสาวผู้ตาย (อยู่ในเหตุการณ์) เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเองกับผู้ตายไปร้องคาราโอเกะกัน โดยตนไปทั้งหมด 5 คน เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมานี้ โดยตอนนั้นก็ร้องกันอยู่ในห้องส่วนตัว ไม่ได้ไปมีเรื่องอะไรกับใคร

 

พอถึงเวลากลับก็จะกลับบ้านกัน ก็เดินผ่านกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนั้นเขายืนกันอยู่ 2 คน เขาก็พูดกับพี่ชายตนว่า มีอะไรกับผมหรือเปล่า แต่พี่ชายตนก็ไม่ได้ตอบอะไร ก่อนเขาจะบอกตนว่าขอไปเข้าห้องน้ำ และบอกน้องชายว่าคาใจที่กลุ่มผู้ก่อเหตุถามเมื่อกี้ แต่ตนก็บอกให้กลับบ้านเถอะ เพราะง่วงแล้ว

 

พอเดินไปตรงลานจอดรถ พบว่ารถของพวกตน จอดอยู่ข้างกับรถของกลุ่มผู้ก่อเหตุ พี่ชายตนก็เหมือนคาใจอยู่ จึงถามฝั่งผู้ก่อเหตุว่า เมื่อกี้ที่มาถามว่ามีอะไรกับผมหรือเปล่า คือมีอะไร มีอะไรกับผมหรอ เขาก็สวนกลับว่าแล้วพี่มีไหมแล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินอ้อมมาต่อยพี่ชายตนหมัดเดียว พี่ชายตนก็ล้มหัวฟาดพื้น และตาค้าง นิ่งไป หลานชายตนจึงเข้าไปต่อยฝั่งผู้ก่อเหตุคืน ก่อนจะเป็นเหตุการณ์ชุลมุน จนผู้จัดการร้านมาช่วยห้าม

 

ตนจึงให้หลานสาวพาผู้ตายขึ้นรถ รีบนำไปส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตนกับหลานชาย จะยืนเคลียร์กับทางฝั่งนั้นว่ามีอะไรทำไมถึงมาทำแบบนี้ ก็มีปากเสียงกัน

 

ซึ่งตอนแรกพี่ชายตนยังไม่เสียชีวิต พอถึงโรงพยาบาลก็พบว่าพี่ชายตนเลือดคลั่งในสมอง แต่ตอนนั้นเขายังมีสติ สามารถพูดคุยได้ แต่พอเช้าวันอาทิตย์อาการเริ่มทรุด จนเสียชีวิตในช่วง 4-5 ทุ่มของวันอาทิตย์นั้น

 

ทางตำรวจก็บอกว่าเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้อยู่ รู้ตัวคนร้ายแล้ว ตนก็รอ เพราะก็ไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ตรวจสอบกล้อวงจรปิด พบในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 03.38 น. ผู้ตายได้เดินตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อนที่จะคุยกันแป๊บเดียว ก็เห็นผู้ตายล้มลง หลานผู้ก่อเหตุจึงได้ต่อยฝั่งผู้ก่อเหตุ ก่อนเหตุการณ์จะชุลมุน

 

ล่าสุดนายชัยชนะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ต่อย ยอมรับว่าคนตายเดินเซมาแล้วหลังจากนั้นก็ล้มลง คนตายกับเพื่อนทำท่าจะต่อยพวกผม แต่ผมไม่ได้ต่อย เขาล้มลงเอง

 

ทีมข่าวจึงเดินทางเข้าพูดคุยกับ แม่แต๋ว (นามสมมติ) แม่ผู้ก่อเหตุ เผยว่าตนเองไม่ได้รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น ลูกไม่ได้กลับมานอนบ้านที่ นี่นานแล้วเกือบ 10 ปี ทราบมาจากเพื่อนๆ ลูก เล่าให้ฟังว่าลูกไปก่อเหตุ ชกต่อย วิวาทกับคนอื่นมา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนก็ไม่อยากให้รับรู้อะไร เพราะตนเองเป็นความดัน ซึ่งตนเองก็รู้เท่านี้ว่า

 

ส่วนใหญ่ลูกจะไปอยู่ แถวเขาใหญ่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ตอนนี้ก็ไม่รู้อยู่ไหน สงสัยตำรวจน่าจะควบคุมตัวไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีตำรวจติดต่ออะไรมาหรือมาพูดคุยอะไรกับตนเอง

"ชัยชนะ" หมัดหนัก! ชกคู่อริหมัดเดียวตาย ผู้ต้องหาโต้คนตายล้มเองไม่ได้ต่อย