เปิดสมุดจดพินัยกรรม "ผู้ช่วยพยาบาลสาว" เสียชีวิตปริศนาที่เกาะสีชัง

จากกรณีพบศพนางสาวปรียาภรณ์ อายุ 31 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพคว่ำหน้า เปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้าใส่ยกทรงมีรอยฉีกขาดตัวเดียว ลอยมาติดที่บริเวณท่ายายทิม เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ในวันที่ 31 พฤษภาคม หรือหลังเดินทางไปเที่ยวเกาะสีชัง เพียงแค่ 1 วัน

ล่าสุด วันที่ 8 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว นายฤทธิเกียรติ หรือแบงค์ อายุ 30 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต รวมถึงญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสำรวจตรวจสอบ การร่องรอยการเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังได้เดินทางไปยัง สภ.เกาะสีชัง เพื่อเปิดสมุดบันทึกพินัยกรรมของผู้เสียชีวิต ที่ระบุว่า ถึงครอบครัว "ทุกสิ่งที่อเกิดขึ้น มันเป็นทางออกที่ดีที่สุดของหนู อย่าเสียใจอะไรกันนะ มันคือสิ่งที่หนูได้เลือกที่จะทำมันจริงๆ ขอบคุณและรักที่สุด ครอบครัว สร้อยทอง 1 บาท ให้ลุงสังวาลย์นะคะ เงินในบัญชีทุกบัญชีให้น้ารวย เงินกองทุนเลี้ยงชีพโรงพยาบาลเอกชน ให้ลุงหมานค่ะ ที่ดินชื่อหนู ให้ป้าสำราญกับลุงหมานค่ะ รักทุกๆคนเท่ากันและรักมากๆ ด้วนนะคะ สิ่งที่เกิดขึ้นกับหนูอย่าไปถือโทษโกรษใครกันนะ มันเป็นสิ่งที่หนูได้เลือกทางนี้เอานะคะ ลาก่อนนะลงชื่อน้องดา และแผ่นซิลิโคนติดจุกนมจำนวน 1 ข้าง พร้อมกับก้อนหินที่เปื้อนเลือดจำนวน 1 ก้อน

จากการสอบถามนายฤทธิเกียรติ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาที่เกาะสีชังและมายังจุดเกิดเหตุที่บริเวณท่ายายทิม เพื่อมาหาหลักฐานเพิ่มเติม และจะเดินทางไปที่ช่องเขาขาด เพื่อไปดูจุดที่พี่สาวตนเองนั้นได้วางสัมภาระกระเป๋าไว้ ก่อนช่วงบ่ายของวันนี้ ตนเองจะเดินทางไปที่ สภ.เกาะสีชัง เพื่อนำเอกสารหลักฐานนำส่งมอบให้ร้อยเวร เพื่อส่งพิสูจน์ต่อไปเบื้องต้น ตนเองยังคาใจปมการเสียชีวิตของพี่สาว เนื่องจากจุดที่พบกระเป๋าและจุดที่พบศพห่างกันมาก

ขณะที่นางน้ารวย อายุ 50 ปี เป็นน้า เปิดเผยว่า ตนเองวันนี้เดินทางมาจากระยองเพื่อเดินทางมามอบเอกสารหลักฐานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสีชัง โดยก่อนหน้าเดินมายังจุดที่พบศพของหลานสาวที่ท่ายายทิม แล้วจะเดินทางต่อไปยังจุดเขาขาด ที่พบกระเป๋าของหลานสาว โดยเบื้องต้นตนเองก็ยังคาใจเกี่ยวกับการตายของหลานสาว แต่หากหลานสาวเป็นคนฆ่าตัวตายเองก็ไม่เป็นไร แค่อยากหาความเป็นจริงและข้อเท็จจริงให้กระจ่าง