จากกรณีเกิดเหตุรถเก๋งขับพุ่งชนไรเดอร์ จนรถล้ม กระเป๋าใส่อาหารพังเสียหาย ก่อนที่ไรเดอร์จะพุ่งเข้าไปทุบกระจกพยายามให้คนขับรถเก๋งลงมาเคลียร์แต่ก็ไม่ยอมลงมา นั้น




ล่าสุด (13 มิ.ย. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบในวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 20.35 น. รถเก๋งแคมรี่จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเลยทางเข้าคอนโดประมาณ 10 เมตร และมีไรเดอร์จอดอยู่ข้าง ๆ เหมือนกำลังเคาะกระจกรถแคมรี่อยู่ จากนั้นรถเก๋งแคมรี่ได้ถอยรถเหมือนจะกลับรถ ก่อนจะพุ่งไปชนไรเดอร์ แต่ไรเดอร์หลบทัน ก่อนรถเก๋งจะถอยหลัง และพยายามจะพุ่งไปข้างหน้าเพื่อกลับรถแต่ไม่พ้น จึงถอยกลับไปทางเดิม โดยไรเดอร์ก็พยายามเดินเข้าไปหารถเก๋งแคมรี่ แต่สุดท้ายรถเก๋งแคมรี่ก็รีบขับเข้าไปในซอยสรรพาวุธ 2 เพื่อกลับรถด้านในซอย ก่อนจะขับกลับออกมา




จากนั้นรถเก๋งแคมรี่ได้ขับกลับออกมาจากซอย หลังจากกลับรถเสร็จไรเดอร์จึงได้กลับรถและตามรถเก๋งไป จากนั้นจะไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง จะเห็นไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ไปปาดหน้ารถเก๋งแคมรี่ ก่อนรถเก๋งแคมรี่จะขับพุ่งชนไรเดอร์ จนรถจักรยานยนต์ล้มกระเด็นตกรถไป


จากนั้นไรเดอร์ได้ลุกขึ้น และวิ่งเข้าไปหารถเก๋งแคมรี่และพยายามเคาะกระจกให้เจ้าของรถลงมา แต่ก็ไม่ยอมรถ พร้อมทั้งขับรถพุ่งเข้าไปในทางเข้าคอนโด โดยมีไรเดอร์วิ่งตามไปด้วย ก่อนจะพยายามทุบกระจก และเตะกระจก แต่คนขับรถเก๋งแคมรี่ก็ไม่ยอมลงมา จนชาวบ้านเริ่มแตกตื่นมาดู




โดยต่อมาเป็นกล้องอีกมุม ซึ่งจะเห็นตอนไรเดอร์ขับไปปาดหน้ารถเก๋งแคมรี่ให้หยุดรถ แต่รถเก๋งแคมรี่ไม่ยอมหยุด กลับพุ่งชนใส่ ก่อนจะเลี้ยวรถเข้ามาหน้าทางเข้าคอนโด โดยมีไรเดอร์ตามมาตบ ทุบกระจกรถ และกระโดดถีบกระจกประตูรถ พอชาวบ้านดึงตัวไรเดอร์ออกจากรถเก๋งแคมรี่ รถเก๋งก็ขับรถเข้าไปในคอนโด


ก่อนที่เจ้าหน้าที่คอนโดได้เข้าไปช่วยนำรถของไรเดอร์ที่ถูกชนจอดล้มอยู่ข้างทาง นำมาไว้ด้านข้างถนนหน้าทางเข้าคอนโดเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร จากนั้นในเวลา 21.33 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ก็ได้มานำรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์ ขึ้นรถไปที่โรงพัก และเชิญทั้ง 2 ฝั่งไปให้ปากคำที่โรงพัก




จากการสอบถามนายนิรันดร์ อายุ 52 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เผยกับทีมข่าวว่า เหมือนเขาจะมีปัญหากันก่อนที่จะมาถึงจุดเกิดเหตุแล้ว เหมือนกระจกข้างของรถเก๋งจะไปเกี่ยวโดนกระเป๋าใส่อาหารของไรเดอร์ ไรเดอร์ก็เลยเหมือนจะพยายามขอเคลียร์ เขาก็มาจอดอยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุนิดหนึ่งก่อนแล้ว ซึ่งตรงนั้นไม่ค่อยมีคน ไรเดอร์เขาก็พยายามเคาะกระจก ให้คนขับรถเก๋งเปิดกระจกมาคุย แต่เขาก็ไม่เปิดกระจกมาคุย


ไรเดอร์จึงปาดหน้าหน้ารถเก๋งไปเพื่อให้จอด รถเก๋งจึงขับชน ไรเดอร์ก็พยายามเคาะกระจกให้เขาลงมาคุยเป็นสิบนาที เขาก็ไม่ยอมลงมา ไรเดอร์คงจะโมโหก็เตะกระจกรถเขา เอามือทุบ คนเขาก็ถ่ายคลิปไว้ก็ตามนั้นเลย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตึก คอนโด เขาก็ออกมาดู มาช่วยห้าม จนตำรวจมา ก็พาทั้งคนขับรถเก๋งและไรเดอร์ไปเคลียร์กันที่โรงพัก ตนเองก็ไม่รู้จักทั้ง 2 ฝ่าย คิดว่าไม่น่าใช่คนแถวนี้เพราะไม่คุ้นหน้า

 

เปิดศึกกลางถนน! เก๋งหัวร้อนพุ่งชนไรเดอร์เต็มลำ