นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง นางเอกลิเกดัง ออกมาแจง หลัง แบรนด์ดัง แฉ นักร้อง น. ดังแล้วหยิ่ง ลั่นไม่ได้ตั้งใจเทงาน

กลายเป็นกระแสดราม่า อีกครั้ง สำหรับดาวดังลิเกและอินฟูลฯ นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง หลังถูกโยงกระแสข่าว แบรนด์สินค้าหนึ่งได้โพสต์ข้อความถึง น้อง น. ชื่อดัง เทงานไลฟ์สดติดต่อไม่ได้ ทำให้เกิดความเสียหาย จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด นุ่น เนตรชนก หนึ่งในชื่อที่ถูกโยง ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยการอัดคลิปลงติ๊กต็อก โดยเปิดใจว่า

"หนูจะมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น เรื่องนุ่นเทงาน ดังแล้วเทงาน ก่อนอื่นต้องขอโทษ (ไหว้) ผู้บริหารแบรนด์กังนัม ขอโทษพี่เฟิร์น สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เรื่องของเรื่อง ณ วันนั้น ก่อนหน้าวันนัด คือวันที่ 10 มิถุนายน นุ่นไปงานลิเก ระหว่างเล่นลิเก มีผื่นขึ้นที่หลัง พอกลับมาบ้านก็กินยาแก้แพ้ไป เพราะหนูกลัวเป็นไข้ ครั่นเนื้อครั่นตัว เป็นผื่นด้วย กินยาแก้แพ้ไปก็หลับลึกยาวเลย

แล้วสะดุ้งตื่นอีกทีตอนหกโมงกว่าๆ เกือบๆ ทุ่มนึงของวันที่ 11 มิถุนายนของวันนัดเลย หนูก็เลยเอาโทรศัพท์มาดู มีคนติดต่อหนูมาเยอะมาก ไม่มีใครติดต่อหนูได้เลย ด้วยเวลางานคลาดเคลื่อน หนูก็เลยส่งข้อความไปขอโทษพี่เฟิร์น แล้วก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าหนูเพิ่งตื่น หนูกินยาแก้แพ้ไป ส่งไปขอโทษเขาตอนนั้นเลย

จริงๆ แล้ว ไม่ใช่ดังแล้วเทงาน หนูไม่มีเจตนาเลยสักนิด ไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่ได้เจตนาเทงาน ทิ้งงาน ซึ่งมันทำไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ วันที่ 11 มิถุนายน สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของหนูเอง เราหลับโดยไม่มีใครติดต่อเราได้เลย เป็นความผิดพลาดของตัวนุ่นเอง ขอน้อมรับไว้แต่เพียงคนเดียว ขอโทษจริงๆ ขอโทษจากใจ (ไหว้)"

นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ชี้แจง หลังถูกโยงคนดังเทงาน