"กัน จอมพลัง" พา "เมียหลวง" ร้องอัยการสูงสุด ยัน ฟ้องแน่ ทั้งสามี และหญิงชู้

จากกรณี น.ส.เอ เดินทางจาก จ.ระยอง ร้องขอความเป็นธรรมกับ กัน จอมพลัง หลังจับได้ว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น ก่อนบุกบ้านไปเผชิญหน้ากับสามี และหญิงชู้ อีกทั้งยังถูกเย้ยว่า แค่มีใบสมรสจะทำอะไรได้

ล่าสุดวันนี้ 17 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 10.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาภรรยาหลวงรายดังกล่าว พบนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการคุ้มครองสิทธิ สำนักอัยการสูงสุด เพื่อปรึกษา และให้ช่วยจัดทนายความดำเนินการฟ้องชู้ และสามี

ด้านนายโกศลวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากที่ทราบว่าผู้เสียหายจะเข้ามาปรึกษา เรื่องการฟ้องหย่า อันดับแรกอัยการคุ้มครองสิทธิจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่ผู้ร้องได้ร้องเรียนเข้ามา หลังจากนั้น อัยการคุ้มครองสิทธิ จะเริ่มการไกล่เกลี่ยเป็นอันดับแรก เพื่อเป็นการรักษาสถาบันครอบครัวไว้ หากไม่จำเป็น จะไม่ดำเนินการถึงขั้นจัดหาทนายอาสา เพื่อยื่นฟ้องร้องระหว่างกัน หากไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ หรือในกรณีที่มีการทำร้ายร่างกายกัน จะมีการยื่นขอคุ้มครองสวัสดิภาพในครอบครัว หากไม่สามารถตกลงหรือไกล่เกลี่ยกันได้ จึงจะมีทนายอาสาเข้ามาดูแล และดำเนินการฟ้องต่อศาลต่อไป

ด้าน น.ส.เอ ภรรยาหลวง ได้เปิดเผยทิ้งท้ายว่า เรื่องทั้งหมดทำให้จิตใจของเธอบอกช้ำมาก และยืนยัน จะดำเนินการฟ้องหย่ากับทางสามี และฟ้องภรรยาน้อง อย่างถึงที่สุด ซึ่งในวันนี้สบายใจมาก ที่ดำเนินการมาถึงขั้นตอนนี้ ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยว่า เมื่อวานหลังจากได้ร่วมแถลงข่าวกับทาง กัน จอมพลัง สามีได้ทักแชทมาหาเธอ ว่าสิ่งที่เธอทำสร้างความเดือดร้อนให้สามีอีกด้วย หลังจากนี้ การดำเนินการไกล่เกลี่ย จะมีเจ้าหน้าที่อัยการคุ้มครองสิทธิ ช่วยเหลือทางกฎหมาย ในพื้นที่ จ.ระยอง นัดไกล่เกลี่ยต่อไป