จากกรณีปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างเมียน้อย เมียหลวง และการฟ้องชู้ ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นหลายคู่ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ฟ้องร้องทั้งฟ้องชู้ และฟ้องหย่า




ล่าสุด (18 มิ.ย. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้พบกับคุณเฟื่องฟ้า (นามสมมติ) ร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของ จ่ากล้วย (นามสมมติ) สามีซึ่งเป็นตำรวจ สน. แห่งหนึ่งใน จ.กรุงเทพฯ โดย จ่ากล้วยและนางสางเฟื่องฟ้า จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 1 ขวบ 7 เดือน และลูกมีอาการป่วยทั้งโรคหัวใจและลำไส้ไม่ปกติ


นางสาวเฟื่องฟ้า เล่าว่า ตนเองกับจ่ากล้วย สามี แต่ก่อนก็อยู่ด้วยกันตามปกติ แต่ด้วยความที่จ่ากล้วยเป็นตำรวจพบปะผู้คนมากมาย อยู่มาวันหนึ่งได้ไปพบกับนางสาวลั่นทม และมีการชอบพอกันคบหากันเกินเลยมากกว่าความเป็นเพื่อน และมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง


โดยในช่วงแรกได้มีการเรียกทั้งสามคนคุยกัน ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร และมีข้อเสนอว่าจะอยู่กันแบบสามคนผัวเมีย แต่ปรากฏว่าอยู่ไปนางสาวลั่นทม กลับยิ่งแสดงตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แม้กระทั่งวันที่ตนเองป่วยต้องนอนแอดมิตอยู่โรงพยาบาล นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย แต่นางสาวลั่นทม กับจ่ากล้วย สามี นอนกอดกันอยู่ที่โซฟาเยี่ยมผู้ป่วยซึ่งรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น




นอกจากนี้ ยังมีคลิปเหตุการณ์ที่ตนเองเข้าไปที่ห้องเช่าของนางสาวลั่นทม บอกให้สามีกลับบ้าน แต่นางสาวลั่นทมบอกกับสามีว่าจะไม่ให้ไปไหนจะยืนอยู่ตรงนี้จะทำอะไร โดยนางสาวลั่นทมก็จะพยายามออกมาทำร้ายนางสาวเฟื่องฟ้า ซึ่งยืนอยู่หน้าห้องและอัดคลิป ซึ่งเหตุการณ์นั้นก็ผ่านพ้นไปได้ดี ไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน


อีกทั้งในระหว่างที่คบกันนั้น ยังมีช่วงหนึ่งที่มีปากเสียงกันรุนแรง นางสาวเฟื่องฟ้า ถูกจ่ากล้วย ตบตีทำร้ายร่างกายและยังเคยจับตัวเองกระแทกกับผนังบ้านจนได้รับบาดเจ็บ จมูกที่เสริมมาหลุด ขณะที่นางสาวลั่นทมได้แต่ยืนมองแล้วก็ยืนกอดกับสามี ซึ่งเหมือนกับในละคร




เท่านั้นไม่พอสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตก็คือ การทะเลาะกันครั้งรุนแรงครั้งนี้ จ่ากล้วย สามี ได้บังคับให้ตนเองอุ้มลูกแล้วใช้มือจับปืนจ่อที่ศีรษะ ส่วนมือของจ่ากล้วย สามี ก็จับปืนด้วยเตรียมลั่นไก พร้อมบอกว่าให้ปลิดชีพตัวเองซะ ต่อหน้านางสาวลั่นทม เมียน้อย ที่ยืนมองอยู่และยืนกอดจ่ากล้วยสามีตนเอง ตอนนั้นรู้สึกว่ารับไม่ได้และชีวิตอยู่บนความเสี่ยงจึงตัดสินใจที่จะขอแยกทางกับสามีไม่อยากอยู่ใช้ชีวิตแบบนี้อีกแล้ว




โดยตนเองและสามีไม่ได้เจอกันมาหลายเดือนแล้ว และต้องการให้สามีรับผิดชอบ ทั้งเรื่องลูกและค่ารักษาพยาบาลของตนเองเนื่องจากป่วยเป็นโรคมะเร็ง จำเป็นต้องต้องใช้สิทธิ์สวัสดิการของข้าราชการเพื่อรักษาตัวเอง รวมไปถึงลูกมีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวก็ต้องรักรักษาตัวด้วยการใช้สิทธิ์ของข้าราชการเช่นกัน จึงขอให้จ่ากล้วย สามี รับผิดชอบในส่วนนี้ด้วยรวมไปถึงอนาคตของลูกชาย ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับนางสาวลั่นทมนั้น นางสาวเฟื่องฟ้าบอกว่า ไม่รู้ว่าไปติดใจอะไรกับนางสาวลั่นทม รักและหลงมากไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน


ทั้งนี้ นางสาวเฟื่องฟ้า จึงดำเนินการฟ้องชู้กับนางสาวลั่นทม โดยส่งเอกสารไปที่บ้านพักและมีการตอบรับเอกสารการฟ้องเรียบร้อยแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ ระหว่างสามีนั้นก็ขอจบเพียงเท่านี้ไม่อยากจะไปเกี่ยวข้องอะไรอีก และขอให้สามีรับผิดชอบลูก ดูแลลูกเท่านั้นเพียงพอแล้ว

 

"จ่ากล้วย" โลกสองใบ! กอดเบอร์ 2 ส่งปืนให้เบอร์ 1 ก่อนไล่ไปตาย