น้อยใจคู่ขา! หนุ่มลาวตัดสินใจดิ่งคอนโดชั้น 12 ร่างกระแทกพื้นดับสลด ในพิ้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 03.30น. วันที่ 25 มิถุนายน 2567 พ.ต.ต.สุธีพันธ์ ทาบศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนทัพยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อนและคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ออกมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ข้างตึกสูง 16 ชั้น พบร่าง MR.KITAN อายุ 25 ปี สัญชาติลาว พลัดตกจากห้องชั้น 12 ลงมาใส่กิ่งไม้ก่อนตกกระแทกพื้น ช่วงศีรษะฟาดเข้ากับขอบปูนเสียชีวิต ขณะที่แฟนหนุ่ม และเพื่อนร่ำไห้ นั่งเข่าทรุดอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

สอบถาม น.ส.สุภา อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ตนเองพักอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียงคนร้องไห้ เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีคนนั่งห้อยขาอยู่ที่ริมระเบียงชั้นที่ 12 ตนเองเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงรีบแจ้งให้พนักงานรักษาความปลอดภัย มาช่วยตรวจสอบ แต่เพียงเสี้ยววินาทีร่างของผู้ชายที่นั่งร้องไห้อยู่ก็ลอยตกลงมากระแทกพื้นต่อหน้าต่อตา พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่นายสุภัชชา อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มคู่ขา เดินทางกลับมาที่พัก แต่ก็สายไปเสียแล้ว ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา แต่แฟนขอกลับก่อน เพราะมีปากเสียงกันผู้ตายมีอาการน้อยใจประกอบกับตนเองไม่ได้รับโทรศัพท์ กระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย โทรแจ้งว่าเห็นคนนั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียง ตัวเองมีลางสังหรณ์ไม่ดีจึงรีบเดินทางกลับ แต่เมื่อมาถึงก็ได้ยินเสียงตกกระแทกพื้น ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเป็นแฟนหนุ่ม แต่เมื่อตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบ จึงตัดสินใจกลับลงมาดูด้านล่าง ปรากฏว่าเป็นแฟนตนเองจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยครั้งแต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจคิดสั้นเช่นนี้

เบื้องต้นพ.ต.ต.สุธีพันธ์ ทาบศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ อย่างละเอียด ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี เดินทางมาร่วมตรวจสอบ เก็บหลักฐาน ก่อนส่งร่างไปตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป