หนุ่มร้องสื่อ! เอารถจักรยานยนต์ไปซ่อม ถึงเวลาไปรับรถ ร้านอ้างรถไม่อยู่ เพราะเอาไปให้ตำรวจสายสืบยืมใช้ หนำซ้ำเข้าแจ้งความ ตำรวจไม่รับแจ้ง

เรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายณัฐชัย อายุ 36 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 1 กพ 1650 ชลบุรีว่า รถของเขาถูกเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ในตำบลบางเสร่ ถือวิสาสะเอารถไปให้ตำรวจสายสืบใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยเจ้าของรถ อธิบายให้ฟังว่า รถของเขาลูกสูบเสีย จึงเอารถเข้าร้านไปซ่อม ซึ่งได้จ่ายค่าซ่อมไปตามปกติ แต่เมื่อถึงเวลาไปรับรถ เจ้าของร้านกลับบอกว่า รถไม่อยู่แล้ว เพราะเอารถไปให้สายสืบยืมใช้ พร้อมร้องขอไม่ให้เข้าแจ้งความดำเนินคดี แต่ตนเองไม่ยอม

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่สงสารทางร้านแน่นอน เพราะร้านไม่มีสิทธิ์นำรถของลูกค้าไปให้ตำรวจสายสืบใช้ เพราะเข้าข่ายลักทรัพย์ แต่ที่ผู้เสียหาย นำเรื่องมาร้องสื่อ เพราะเมื่อวานนี้ พยายามที่จะเข้าแจ้งความ ที่ สภ.สัตหีบ แต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ อ้างว่าจะรอให้ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นกับทางร้านก่อน ผู้เสียหาย จึงบอกว่า ตำรวจพยายามช่วยทางร้าน และตำรวจที่เอารถไปใช้หรือไม่ จึงต้องการให้สื่อช่วยตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย