"ใบเฟิร์น" น้ำตาคลอ เปิดใจปมรักร้าว "นาย ณภัทร" ยอมรับเสียใจมาก แต่เป็นทางที่ดีที่สุด

วันนี้ 11 ก.ค. 67 หลังการบวงสรวงละคร ที่ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กับประเด็น จุดสิ้นสุดทางแฟน กับ “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ

ใบเฟิร์น บอกว่า ตนไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก พอมาถึงวันนี้ก็เข้าใจ เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจร่วมกัน อย่างที่นายบอกว่า เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเป็นทางที่ดีที่สุด ที่ทั้ง 2 คนตัดสินใจด้วยกันแล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการตัดสินใจในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ยากหรือไม่ใบเฟิร์นตอบว่า ยากมาก แต่สุดท้ายก็เป็นสิ่งที่เราทั้ง 2 มีความเห็นตรงกัน ซึ่งเรื่องราวก่อนที่จะเลิกกันก็มีการพูดคุยและปรึกษาปรึกษากันมาก่อนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องข่าวลือ ใบเฟิร์นบอกว่า ตนไม่ซีเรียส เรื่องไหนที่ไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่ไปกังวล และเรื่องเลิกไม่เกี่ยวกับคนอื่น และยืนยันว่าเป็นเรื่องของทั้งคู่ร่วมกันตัดสินใจ

สำหรับการเลิกกันในครั้งนี้ เป็นความเจ็บปวดแต่เป็นทางที่ดีแล้ว ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดี ยังคุยและถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ ซึ่งใบเฟิร์นก็เป็นห่วงนายมาตลอดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องในอนาคตไม่ทราบ แต่ตอนนี้เรื่องก็เป็นแบบนี้

 

 

เมื่อถามว่าใบเฟิร์นจะกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งหรือไม่ ใบเฟิร์นตอบว่า ก็จะกลับมามีรอยยิ้มเหมือนเดิม แต่ต้องใช้เวลาดูแลหัวใจก่อน แต่เชื่อว่าจะดีขึ้นเพราะได้รับกำลังใจจากรอบตัวเยอะมากไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน ผู้จัดการ รวมถึงแฟนคลับทุกคน

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ถอยสถานะกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ก็ได้แจ้งทั้งครอบครัว ทั้ง 2 ฝั่งก็เข้าใจ แต่ฝั่งของใบเฟิร์นอาจเครียดบ้าง เพราะไม่ได้เป็นคนในวงการ แต่สุดท้ายก็เข้าใจทุกอย่างและซัปพอร์ตใบเฟิร์นอยู่เสมอ ส่วนในตอนนี้ ใบเฟิร์น บอกว่า ตนได้เห็นความรักของตัวเองในอีกเวอร์ชันหนึ่ง จะอยู่ในสถานะไหน ก็เป็นความรักและความหวังดีต่อกัน

สุดท้ายใบเฟิร์นมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มและบอกว่า ตนอยากขอบคุณมาก ตั้งแต่วันแรก ทุกกำลังใจ ของทุกคน มีค่าต่อใบเฟิร์นมาก ซึ่งในตอนนี้ต้นก็โอเคขึ้นตามลำดับ "เฟิร์นรู้สึกว่า สำหรับเฟิร์นความรักที่เกิดขึ้นแล้ว ก็มีความสุข เป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิต"