"ลิลลี่ เหงียน" ขีดเส้นตาย 2 วัน "ปู มัณฑนา" ขอโทษสังคม ไม่งั้นแฉแน่คลิปเสียงเด็ด

จากกรณีที่ "ลิลลี่ เหงียน" ปะทะคารม ไทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช" ขณะออกรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง

กระทั่ง ทนายกิ่ง เข้าแจ้งความตำรวจสน.วังทองหลาง เอาผิด ลิลลี่ ข้อหาหมิ่นประมาท เมื่อวานที่ผ่านมา (11ก.ค.67)

ล่าสุด ลิลลี่ ร่ำไห้พูดถึงประเด็นนี้โดยกล่าวขอโทษทุกคน

ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ค. 67) ลิลลี่ เหงียน ร่ำไห้เปิดใจว่า ตนต้องยอมรับ เพราะว่ามันเป็นผลของการกระทำของตัวเอง ที่ตนพูดคำว่าโกหกตอแหลไป เพราะทนายกิ่งพูดในสิ่งที่ไม่ตรงตามข้อเท็จจริงในมุมของตน กรณีเรื่อง ปู มัณฑนา ซึ่งเป็นลูกหนี้ที่มีข้อโต้เถียงในการจ่ายเงินเพื่อไม่ให้ไปออกรายการ จึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และอยากจะปกป้องความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมอยากให้ทนายกิ่งพูดรายละเอียดให้ชัดเจนมากขึ้นกว่านี้

เรื่องฟ้องตนยอมรับได้อยู่แล้ว แต่ที่เสียใจยิ่งยิ่งขึ้นไป ก็คือการตนพิสูจน์ความจริง แต่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ตนเสียใจ ตนขอโทษทนายกิ่งแล้วกัน ขอโทษทนายกิ่งและคุณพ่อทนายกิ่ง สิ่งที่ทนายกิ่งแนะนำในรายการในวันนี้ ตนจะเอาคำแนะนำแก้ไข เพราะตนรู้แล้วว่าการที่ตนใช้อารมณ์เกินไปมันแก้ปัญหาไม่ได้เลย ตนยึดหลักแต่ความถูกต้อง เป็นคนตงฉินมากๆ ถ้าตนไม่ดีตนก็พร้อมลงนรก แต่ถ้าตรงไหนมันถูกต้อง ตนก็จะสู้เพื่อความยุติธรรมของตัวเอง

ตนต้องขอโทษพี่น้องชาวไทยทุกๆคน วันนี้คนคงเสียใจกับลิลลี่มากที่เห็นกิริยาท่าทางไม่ดีของลิลลี่แบบนี้ แต่ลิลลี่ขอโทษ นี่มันก็คืออีกตัวตนหนึ่งที่มันอยู่กับลิลลี่มาตั้งแต่เด็ก ตนสู้กฎหมายไม่ได้ไม่เป็นไร ตนรู้แล้วว่าฝั่งโน้นเขารู้จุดอ่อนตน ตนได้ฟังคำสอนจากเมื่อกี้นี้ ได้บทเรียนเยอะแยะมากมาย ความรู้สึกตนแค่มีเจตนาให้เขาพูดความจริง แต่ตนก็สู้กฎหมายไม่ได้

ชมคลิป: "ลิลลี่" รับผิดสติหลุด พร้อมกราบเท้าขอโทษ "ทนายกิ่ง" พูดหมิ่น

แต่ตนก็ได้รับคำสอนจากพี่พชร์ อานนท์ จากพี่หนุ่ม กรรชัย ต่อไปตนจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น ตนจะยิ้มอย่างเดียว ตนขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว

ถ้าเขาจะฟ้องตนก็ยอมรับ แต่ถ้าเขาเมตตา ตนก็จะแก้ไขจะไม่ทำอีก ความหมายของตนไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ตนก้าวร้าวนิสัยไม่ดี ทำรุนแรง ตนก็ขอโทษจากใจ ให้กราบเท้าก็ยอมเพราะทำผิดจริงๆ ตนไม่รู้กฎหมาย ตนไม่ได้เรียนมามีแต่หัวใจจิตวิญญาณและความบริสุทธิ์ ถ้าฟ้องมาตนก็รับ ถ้าเมตตาก็จะขอบคุณ

ส่วนเรื่องหนี้สินกับปู มัณฑนา นั้น ลิลลี่เหงียน ระบุว่า ตนจะให้โอกาสปู มัณฑนา อีกครั้งจากใจ ภายใน 2 วัน เพราะตนก็ไม่อยากทำแบบนี้ อันนี้อาจจะเป็นโอกาสที่พี่ปูได้เริ่มต้นใหม่ ได้เปลี่ยนแปลงใหม่ ไม่ใส่สีตีใข่ ทำถูกให้เป็นผิด ออกมาขอโทษประชาชน ออกมาขอโทษเจ้าหนี้ ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เป็นหนี้ก็ใช้เป็นหนี้ ก็พูดความจริง ประชาชนพร้อมให้โอกาส แต่ถ้าพี่ปูไม่ทำ เพราะตนมีคลิปทุกอย่าง คลิปเสียงชัดแจ๋ว ถ้าปล่อยออกมาก็คงหนักมากๆ ตนไม่ได้ขู่ แต่ตนจะเปิดให้ทุกคนได้รับรู้

ส่วนเรื่องที่ถูกยู ซัมมิท กรุ๊ป ไปลงบันทึกประจำวันเตือนนั้น ลิลลี่ระบุว่าตนไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายบริษัทดังกล่าว เพียงแต่ว่าตนไม่โอเคที่จะใช้คนมาเป็นตัวกลางในการเจรจา เพราะตนอยากคุยกับพี่ปูมากกว่าคุยกับบริษัท และต้องขอโทษที่ทำให้บริษัทยู ซัมมิท เข้าใจผิด ยืนยันไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น

ชมคลิป : "ทนายกุ้ง" ซัดคนกล่าวโทษ ถ้าเล่นไม่เลิก ก็จะใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเอง

ขณะที่ทนายกุ้ง ก็มีการเปิดเผย ถึงกรณีลิลลี่ถูกแจ้งความหมิ่นประมาท และดูหมิ่น เรื่องนี้ลิลลี่ได้ขอโทษไปแล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่หากยังไม่พอใจก็ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายได้ แต่หากเมตตาน้องก็ถอนฟ้อง ถอนแจ้งความ

นอกจากนี้ ทนายกิ่งยังแจ้งความทนายเดชา และนายกุ้งด้วย ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เป็นเพราะตนไปพูดในรายการที่ช่องหนึ่ง ว่าพนักงานสอบสวนไม่กล้าแจ้งข้อกล่าวหา เลยทำให้มองว่าเราไปดูหมิ่นเจ้าพนักงาน แต่เราไม่ได้ดูหมิ่นเราใช้สิทธิในการปกป้องลูกความ

"ลิลลี่ เหงียน" ขีดเส้นตาย 2 วัน "ปู มัณฑนา" ขอโทษสังคม ไม่งั้นแฉแน่คลิปเสียงเด็ด