เจ้าของติดป้ายตามหาแมวสุดรัก ชื่อ "โจอี้" เพศผู้ อายุ 9 เดือน สีขาว-ดำ มีแต้มที่ปาก หายบริเวณซอยสำนักสงฆ์ ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านกล้วย พร้อมมอบสินน้ำใจให้ 1 หมื่นบาท

วันที่ 16 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณซอยสำนักสงฆ์ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังพบป้ายไวนิล ติดประกาศตามหาแมวไทย เพศผู้ อายุ 9 เดือน สีขาว-ดำ มีแต้มที่ปาก ทำหมันแล้ว ซึ่งหายบริเวณซอยสำนักสงฆ์ ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านกล้วย นานกว่า 1 เดือน เจ้าของทุกข์ใจมาก ยอมจ่ายเงิน 10,000 บาท เป็นสินน้ำใจสำหรับผู้พบเห็น

นายบุญเนียม ตาดอุไร อายุ 68 ปี เจ้าของแมวชื่อโจอี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายของตนได้นำเจ้าโจอี้มาเลี้ยงที่บ้าน โดยที่บ้านมีแมวอยู่ 2 ตัว ชื่อโจอี้ และกล้วยหอม ซึ่งต่อมาโจอี้ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ลูกชายของตนก็ได้ตามหามาตลอดแต่ก็ไม่พบ เพราะลูกชายของตนเป็นคนรักสัตว์ ซึ่งโจอี้จะมีสีขาว-ดำ และมีแต้มดำที่ปาก อายุ 9 เดือน ทำหมันแล้ว ซึ่งตนและลูกชายก็อยากได้คืน

ถ้าใครพบเห็นหรือจับเจ้าโจอี้เลี้ยงเอาไว้ก็ขอให้ส่งคืน หรือโทรตามที่ทำป้ายติดเอาไว้ได้ เรามีสินน้ำใจให้เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งในวันนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้วที่เจ้าโจอี้หายออกจากบ้านไป