อัปเดตอาการล่าสุด "กัน จอมพลัง" หลังถูกหามส่งโรงพยาบาล จากอาการปวดหัวปวดเบ้าตา ตาพร่ามัว

วันที่ 18 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวานนี้ 17 ก.ค. 67 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการหน้ามืด ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก "กันจอมพลัง ช่วยสู้" แจ้งความคืบหน้าอาการ ระบุว่า "ยังรอดอยู่ครับ วันนี้มีอาการปวดหัวปวด เบ้าตา ตาพร่ามัว ตอนนี้ฉีดยาปลอดภัยฟื้นเรียบร้อยขอบคุณทุกคนที่รักกัน พรุ่งนี้ (18 ก.ค.2567) 10.30 เจอกัน สภ.วิภาวดี สุราษฎร์ธานี ครับ"

 

 

โดยที่ก่อนหน้านี้เพจ "หมิวจอมพลัง & หมี่เกี๊ยว จอมพลัง" ของภรรยากันจอมพลัง ได้โพสต์ภาพ "กัน จอมพลัง" นอนอยู่บนเตียงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า "จากจะแค่มาทำฟัน กลายเป็นพอทำฟันขูดหินปูนเสร็จปวดหัวปวดเบ้าตามากตาเบลอ จากวนรถกลับบ้านไปแล้วต้องวนมาอีกรอบทีนี้ฉีดยาเอกซเรย์ยิ่งใหญ่สงสารเจ้าหนวดกลัวเข็ม ของมาม๊ามากฟาดเคราะห์ไปเนาะ กันจอมพลัง ช่วยสู้"

 

 

 

 

ภายหลังโพสต์ออกถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาบรรดาแฟนคลับ-ผู้ติดตาม ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้หายไวๆ จำนวนมาก ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้คอมเมนต์ว่า "ขอว่าไม่ใช่ไซยาไนด์ โจทก์เยอะอยู่ด้วยสิ" เจ้าตัวได้แคปภาพมาคอมเมนต์ระบุว่า "หลายคนเป็นห่วงถึงขนาดกลัวโดนวางไซยาไนด์"