"ปอป้อ" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังชุดพิธีการนักกีฬาทีมชาติไทย โอลิมปิก 2024 โดนวิจารณ์แรง

วันที่ 18 ก.ค 67 จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก สเตเดี่ยม ทีเอ็ช (Stadium TH) เผยแพร่ภาพของ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันคู่ผสมทีมชาติไทย เป็นแบบในการเปิดตัวชุดพิธีการ ซึ่งมีดีไซน์สไตล์เป็น ชุดไทยผ้าไหมสีฟ้าประยุกต์ มีลายผ้ามัดหมี่ตรงรอบคอเสื้อ แขนเสื้อ และ แนวทางกระดุมเสื้อ สื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่อกเสื้อมีปักลายช้าง และ สัญลักษณ์ โอลิมปิกครั้งที่ 33 ปารีสเกมส์ 2024 (33th OLYMPIC GAMES PARIS 2024) ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขายาวสีดำ

 

 

ชาวเน็ต พากันเข้าไปคอมเมนต์แซว ว่าดีไซส์การออกแบบดูล้าสมัย / บางคนบอก ออกแบบโดยผู้ใหญ่บ้านทั่วประเทศหรือเปล่า / อีกส่วนบอก ต้องเอาใจผู้ใหญ่เนอะ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่อนุมัติผ่าน Soft Power on the rock ชุดน้องหญิงของท่านพี่ ยังดูเก๋กว่าอีก บางคนบอก งานบุญบั้งไฟบ่อ้าย / อันนี้ได้ผ่านการคิดไหม / เฒ่ามาก / องค์การบริหารส่วนตำบลปารีสหรือเปล่า แต่ละคนแซวกันแรงจริงๆ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด "ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย" ก็ได้ออกมาแชร์โพสต์ของ Stadium TH ที่เธอเปิดตัวชุดโอลิมปิกเกมส์ 2024 ของนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมเขียนแคปชันด้วยอีโมจิ 4 ตัวสั้นๆ เป็นรูปหน้าคนยิ้ม, หัวใจ , ชู 2 นิ้ว และธงชาติไทย นั่นเอง