สาวชาวกะเหรี่ยงตั้งท้องลูกคนที่ 5 ครั้งนี้ อั้นไม่ไหว คลอดออกมาริมถนน ปลอดภัยทั้งแม่และลูก พ่อหญิงสาววอน ทำหมันให้ลูกสาวด้วย เพราะเลี้ยงหลานไม่ไหวแล้ว

กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เข้าช่วยเหลือหญิงสาวท้องแก่ ปวดท้องคลอดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 752/6-232 ริมถนนด่านเก่า ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นชาวกะเหรี่ยง อายุ 30 ปี คลอดบุตรออกมาเป็นเพศชาย ปลอดภัยดีทั้งแม่และลูก หลังช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว รีบนำส่งโรงพยาบาล ทราบว่า หญิงสาว ตั้งท้องลูกคนนี้ เป็นคนที่ 5 แล้ว

นายสามารถ กิจเจตนี อายุ 56 ปี บอกว่า หญิงสาววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากตนบอกว่า ปวดท้อง ให้ช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล จึงรีบไปถอยรถกระบะมารับ แต่ปรากฏว่า หญิงสาวได้คลอดเด็กออกมาแล้ว

ด้านนายสมชาย อายุ 60 ปี ชาวกะเหรี่ยง ซึ่งเป็นพ่อของหญิงสาว บอกว่า ลูกสาวคลอดลูกมา 5 คนแล้ว เป็นผู้ชายทั้งหมด โดยคนโตอายุ 12 ปีแล้ว ลูกสาวสติไม่ค่อยดี ชอบหายตัวไป เมื่อกลับมาก็มักท้องมาเสมอ ก่อนหน้านี้ ลูกสาวยังมีสติดี แต่งงานอยู่กินกับสามี แต่พอสามีตาย ก็เริ่มป่วย และสติไม่อยู่กับร่องรอย จากนั้นก็มักมีผู้ชายมากระทำชำเราเรื่อยๆจนตั้งท้อง ครั้งนี้ อยากให้หมอทำหมันให้ด้วย เพราะเลี้ยงหลานไม่ไหวแล้ว