กลายเป็นดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ ศรราม หลังเจ้าตัวได้ลงคลิปขณะไปเยี่ยม “เอก สายเต๊าะ” ที่ สน.ดอนเมือง ลงใน TikTok พร้อมเผยว่า “วันนี้มาเยี่ยมเขาที่ สน.ดอนเมือง และที่หลายคนพาดพาดพิงว่าทำไมมาคบคนไม่ดี คนเลว มีเพื่อนเลว เพื่อนชั่ว กุ้งพลอยก็ขอตอบตรงนี้เลยว่า ในการทำงานของเรา กุ้งพลอยเคยล้ม เคยผิดพลาดเหมือนกัน แล้วตอนนั้นก็ยังมีคนให้โอกาสเลย วันนี้ก็เชื่อว่าคนล้ม คนพลาด ก็ลุกขึ้นได้เหมือนกัน อยู่ที่ว่าเขาออกมาจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขตัวเองยังไง แต่เราเชื่อว่าเขาสามารถทำได้ แล้วที่นี้อยู่ที่สังคมแล้ว ว่าจะตัดสินยังไง ให้โอกาสหรือไม่ให้โอกาส แต่เราเชื่อเสมอว่าคนล้มอย่าข้าม”




นอกจากนี้ กุ้งพลอย มีการลงรูป “เอก สายเต๊าะ” พร้อมใส่ข้อความว่า “มึงออกมากูจะพามึงไปบวช รับกรรมที่ทำไว้ให้หมด แล้วออกมาจากคุกเป็นคนดีของสังคมให้ได้ กูไม่สนับสนุน ในสิ่งที่มึงทำ มันคือการสร้างความเดือดร้อนให้สังคมและผู้อื่น แต่กูก็ยังเชื่อในสิ่งที่มึงสัญญากับกูนะ ว่ามึงจะเปลี่ยนแปลงและแก้ไขให้ดีขึ้น ถ้ามึงอ่านช็อตโน้ตกูทุกวันในคุก มึงจะออกมามึงทำได้...ถ้ามึงเปลี่ยนใจกลับเนื้อกลับตัว มึงจะเป็นคนดีของสังคมได้ ดอกไม้ชีวิตมึงจะเบ่ง” ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก งงไปเป็นเพื่อนกันตอนไหน รวมถึงมองว่าทางกุ้งพลอยหาแสง อยากได้แสงหรือเปล่า เป็นต้น




ซึ่งต่อมา กุ้งพลอย ก็ได้โพสต์คลิปไปหาแม่และขอโทษ หลังมีข่าวว่าคบ “เอก สายเต๊าะ” เป็นเพื่อน และเขียนข้อความว่า “ขอโทษแม่ ที่คบเพื่อนไม่ดีนะคะ คนที่น่าจะผิดหวังในการคบเพื่อนไม่ดี คือคนที่รักและเป็นห่วงเราที่สุดคือแม่ และ 15 เหล่าทัพ” ซึ่งในคลิปนี้ กุ้งพลอย บอกว่า ตนคบเพื่อนไม่ดี หลาย ๆ คำต่าง ๆ นานา ก็ขับรถมาหาแม่ ซื้อดอกไม้มาขอโทษแม่ อาจคบเพื่อนดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ไม่รู้ว่าจะทำให้แม่ไม่สบายใจหรือเปล่า และเมื่อกุ้งพลอยขอโทษแม่ แม่ก็บอกไม่เป็นไร คนเราทำผิดกันได้ กุ้งพลอยยังเคยทำผิด แม่ยังให้โอกาสกุ้งพลอย คนเราให้โอกาสได้ ขอแค่ปรับตัว




ล่าสุดวันนี้ 22 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 15.30 น. "กัน จอมพลัง" พร้อมกับ พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง เดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของบ้าน “เอก สายเต๊าะ” หลังชาวบ้านเรียกร้องอยากเจอ โดย กัน จอมพลัง บอกกับทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ว่า วันนี้ที่ตนเดินทางมา เพื่อมาติดตามความคืบหน้าหลังจากที่ตนได้มีการประสานทุกหน่วยงาน ในตอนนี้มีการดำเนินการไปถึงไหนแล้วบ้างในเรื่องของนายเอก สายเต๊าะ โดยคุณจอมพลัง เป็นอีกหนึ่ทำงคนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด ร่วมกับคุณหนุ่ม กรรชัย ทีมสืบนครบาล รวมถึงตำรวจ สน.ดอนเมือง




กัน จอมพลัง ยังเล่าอีกว่า อย่างที่ทุกคนได้เห็น หลังจากเอก สายเต๊าะ ได้ไลฟ์สดท้าทายตนว่าให้มาหาหน่อยกล้า ๆ หน่อย แต่ในวันนี้ที่ตนมาถึงก็พบว่าเอก สายเต๊าะ นอนอยู่ในเรือนจำแล้ว ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 สอบถามว่า เป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่มาลงพื้นที่ชาวบ้านมีผลตอบรับอย่างไร กับการทำงานของคุณกัน ทำให้ทางคุณกัน ได้หันหน้าไปหาชาวบ้าน พร้อมกับถามว่า “ชาวบ้านวันนี้มีความสุขไหม” หลังจากนั้นก็มีเสียงเฮ ของชาวบ้านและตอบกลับมาว่า มีความสุขมากและนอนหลับสบายมากขึ้น




ต่อมาทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ได้พูดคุยกับ คุณโบว์ หนึ่งในสมาชิกของหมู่บ้าน และเป็นบุคคลที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความปลอดภัย ที่ลดน้อยลงเพราะมีเอกชายเต๊าะรังควานชาวบ้าน ซึ่งคุณโบว์เปิดเผยว่า ตนเป็นห่วงความเป็นอยู่ของทุกคนรวมถึงครอบครัวของตัวเองด้วย ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากหนึ่งครอบครัว ที่มีลูกไม่สบายและต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ตนจึงกังวลว่าหากวันหนึ่งเกิดเรื่องฉุกเฉิน นายเอกจะก่อความวุ่นวาย จนไม่สามารถสร้างความปลอดภัยให้กับบุคคลในชุมชนนี้ได้


ส่วนเอก สายเต๊าะ คุณโบว์บอกว่า เข้ามาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ก็เคยไปมีเรื่องกับเพื่อนบ้านในหมู่บ้านแล้วหนึ่งครั้ง และในครั้งนั้นได้มีการใช้อาวุธปืนยิงที่รถด้วยหนึ่งครั้ง ซึ่งเป็นจุดเดียวกันกับที่กันจอมพลังไปเจอรอยที่รถในวันนี้ แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีวีรกรรมมากมากยิ่งขึ้น เหิมเกริมมากขึ้น ซึ่งทางคุณโบว์มองว่าการที่ เอก สายเต๊าะออกมาทำพฤติกรรมดังกล่าว เพราะต้องการแสงและความมีชื่อเสียง ซึ่งเอก สายเต๊าะ ก็พยายามบอกกับทุกคนว่าจะทำให้หมู่บ้านดีขึ้น แต่ตนมองว่ามันสามารถทำได้แต่ไม่ใช่วิธีการนี้




เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามกลับไปว่าแล้วตอนนี้หมู่บ้านดีขึ้นจริงหรือไม่ คุณโบว์ตอบกลับมาว่า ตอนนี้หมู่บ้านดีขึ้นเพราะอีกฝ่ายได้ออกไปจากหมู่บ้านแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าในวันที่ 4 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ หมู่บ้านจะมีการจัดทำบุญหมู่บ้านครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นการทำบุญหลังจากที่ เอก สายเต๊าะ ออกจากหมู่บ้าน เพราะตอนที่เกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ลูกบ้านทุกคนมารวมตัวกันและสามัคคีกันมากยิ่งขึ้น


ที่ผ่านมา ชาวบ้านแทบจะไม่ได้มารวมกลุ่มกัน หรือหากออกมาข้างนอกข้างนอกเป็นเพียงการออกมาเพื่อออกกำลังกายเท่านั้น หากบ้านใดมีลูกหลานก็จะมีการห้ามไม่ให้ออกมาเล่นนอกบ้าน เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย สุดท้ายคุณโบว์บอกว่า หลังจากนี้ก็จะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หากจะให้ลูกหลานออกมาขับรถเล่น หรือมาใช้ชีวิตภายนอกบ้านหรือในพื้นที่ส่วนกลางมากยิ่งขึ้น เนื่องจากตอนนี้ไม่มี เอก สายเต๊าะ ที่คอยสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านอีกแล้ว

 

ชาวเน็ตถล่มยับ! "กุ้งพลอย" หิวแสง โผล่ขอโอกาศให้ "เอก สายเต๊าะ"