จบแล้ว "หนุ่ม กะลา-จูน" ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-ไปหย่ากัน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ค.67 ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา พร้อมนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางมายังศาล เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท

เมื่อเดินทางมาถึงศาล หนุ่ม กะลา มีสีหน้าสดใส พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ หลังจากเพิ่งสึกจากการบวชพระมาด้วย ส่วน จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาที่ศาลและเข้าไปก่อนแล้ว

เมื่อเวลา 16.00 น. ทั้งคู่ลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยหนุ่มกะลา เผยว่า เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้ว ทางที่ดีที่สุดคือการ "ถอนฟ้อง" และตกลงในเรื่องของการดูแลลูกต่อไป โดยวันนี้เป็นการพูดคุยเพื่อหาจุดที่ดีที่สุดให้กับลูก เราทั้งคู่ยอมวางทิฐิของแต่ละฝ่ายลงเยอะ เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวเพื่อให้ลูกได้ประโยชน์มากที่สุด

โดยคุณจูน เผยว่า ตอนนี้รู้สึกโล่งใจที่เราเคลียร์กันได้ลงตัว เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ สิ่งไหนยอมได้ก็ยอม ถอยได้ก็ถอย ที่ผ่านมาเรามีการคิดกันมาก่อนแล้วว่าจะตกลงกันอย่างไร วันนี้ก็ถือว่าเป็นการมาหาตรงกลาง ว่าสิ่งไหนรับได้หรือไม่ได้ ซึ่งการตัดสินใจในวันนี้ถือว่าเหมาะสมแล้ว

ขณะที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายฝั่งของหนุ่มกะลา เผยว่า ทั้งคู่ตกลงกันได้ทุกเรื่อง เรื่องไหนไม่เข้าใจก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ทั้งนี้เราฟ้องเพื่อต้องการให้ภรรยามาชี้แจง แต่หากชี้แจงกันได้ก็จบ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรให้ดำเนินคดีกันต่อไป

ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ คุณจูน เผยว่าหลังจากนี้วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ทั้งคู่ตกลงนัดกันไปเซ็นใบหย่า

ส่วนคดีอื่นๆรวมถึงคดีของบุคคลที่สาม ก็ยังเหมือนเดิม ตามศาลพิพากษา

จบแล้ว "หนุ่ม กะลา-จูน" ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-ไปหย่ากัน