มื่อวันที่ 22 ก.ค.67 "เพจอีซ้อขยี้ข่าว3" แชร์โพสต์ไหลบัวใส่ผัดกุ้งพร้อมระบุข้อความว่าทางร้านโพสต์ผัดไหลบัวจานละ 550 บาท มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าราคาแรงไป ทางร้านสวนกลับอย่างแซ่บแถมแอดมินร้านสู้มือมาก...ภูเก็ต

 

หลังจากเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชียลเข้ามาวิจารณ์กันจำนวนมาก เช่นสรรพากรต้องเข้าแล้วร้านนี้ ตรวจย้อนหลังด้วยนะครับ รายได้ดีขนาดนี้ ร้านน่าจะเพิ่มเมนูอีกค่ะ ปลาหมอคางดำ วัตถุดิบ จากสวรรค์ กินมื้อเดียวทำงานทั้งเดือนเลยเป็นต้น

 

ต่อมาทางเจ้าของร้านในสวนอินดี้ ซีฟู้ด ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอมีความยาว 2.23นาที พร้อมระบุข้อความว่าเมนูกุ้งที่ในสวนอินดี้ซีฟู้ด สดใหม่ทุกวัน และชี้แจงราคากุ้งที่ใช้เป็นกุ้งขนาดใหญ่เหมาะสมกับราคา ซึ่งใช้กุ้ง 12-15 ต่อกิโลและทางร้านใช้ 7 ตัว ต่อจาน ประมาณครึ่งกิโล กุ้งสดใหม่ทุกวัน

 

หลังจากนั้นมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ บางส่วนให้กำลังใจเจ้าของร้านบอกสมราคา อาหารทะเลและยังชมว่า อาหารอร่อย บางคอมเมนต์บอกว่าแพงเกินไป แต่บางส่วนบอกว่าเจ้าของร้านหรือแอดมินร้านตอบคำถามลูกค้าแรงเกินไปจนทำให้เกิดดราม่า ถ้าอธิบายดีๆ ก็จะไม่เกิดดราม่าแบบนี้

 

ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับ นายชายเดช แซ่เตี้ยว อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ในสวนอินดี้ซีฟู้ด ได้เผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนเจอมาบ่อยเรื่องคอมเมนต์ ที่ไม่สร้างสรรค์แต่บางจังหวะรู้สึกท้อ เราทำแต่ของดีๆว่าราคาอาหารเราพิสูจน์ได้แท้แน่นอนลูกค้าที่มาก็ไม่มีใครบ่นแต่บางทีก็หมั่นไส้พวก คอมเมนต์ แรงๆให้ร้านเสียหายที่เป็นประเด็นเพราะตนไปตอบกลับเขาแบบสวนไปเป็นรายการกุ้งผัดไหลบัว 550 บาทเป็นแค่โพสต์จานโพสต์รูปและแจ้งราคาในเพจเรียบร้อยว่ากุ้งผัดไหลบัวจานนี้ 550 บาทแล้วมีคนมา comment ตนก็เลยสวนกลับไป สำหรับคนที่มาคอมเมนต์ว่าแพงเขาไม่เคยมาปกติถ้าลูกค้าที่มาไม่มีใครบ่นเลยเพราะเขารู้ถึงคุณภาพเขามาทานเขาจะไม่บ่นเลยแกงส้มถ้วย 700-800-900 บาทได้เยอะแกงถ้วยใหญ่ถ้าจะมาใช้ปลาน้อยๆถ้วยเล็กๆจะไม่อร่อยแต่จะแจ้งลูกค้าเสมอว่าแกงส้มเราถ้วยใหญ่นะอยากบอกสื่อโซเชียลว่าอย่าไปตัดสินจากรูปที่เรายังไม่เคยมาลองมาชิมไม่ว่าร้านไหนก็แล้วแต่ไม่ใช่ว่าเขาโพสต์แล้วไปติว่าแพงไม่น่ากินอะไรแบบนี้น่าจะเม้นให้ดีกว่านี้คือเห็นแล้วคนที่ตั้งใจทำร้านอาหารดีๆคือเขาตั้งใจทำ

โซเชียลเสียงแตก! "กุ้งผัดไหลบัว" 550 จานนี้แพงมั้ย?!