วันที่ 23 ก.ค.67 นายสุชาติ อยู่ใหม่ อายุ 48 ปี พ่อของเด็กหญิงณัฐณิชา หรือน้องตัง อายุ 15 ปี นำคลิปกล้องวงจรปิดร้องกับผู้สื่อข่าวพร้อมกับเผยว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ ( 22 ก.ค.) เด็กหญิงณัฐณิชา ลูกสาวของตน พร้อมด้วยเพื่อนรวม 3 คน นางสาววรสุนันท์ หรือ น้องแอมมี่ อายุ 17 และนางสาว ชยุดา หรือ น้องกุล อายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางพบนายโอม อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มของน้องแอมมี่ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบ ก่อนที่นายโอม พยายามจะขอเคลียร์ใจกับนางสาวแอมมี่ แต่ถูกนางสาวแอมมี่ ปฏิเสธ ก่อนที่นายโอม พยายามยื้อยุดนางสาวแอมมี ระหว่างนั้นมีตำรวจสายตรวจ สภ.ปากพนัง ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมา เข้าระงับเหตุ ก่อนที่ลูกสาวของตนและเพื่อน จะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน 

 

นายสุชาติ เผยอีกว่า ระหว่างที่ลูกสาวและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน กลับถูกนายโอม พยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของลูกสาวและเพื่อน สุดท้ายรถจักรยานยนต์ของลูกสาวและเพื่อนๆ เสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน โดยลูกสาวของตนและเพื่อนอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากแพทย์โรงพยาบาลปากพนัง ทำการรักษาและอนุญาตให้ลูกสาวและเพื่อนกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน อย่างไรก็ตามมีเด็กหญิงแอมมี่ เพื่อนของลูกสาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง แพทย์โรงพยาบาลปากพนัง ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แพทย์ทำการผ่าตัดศรีษะช่วยชีวิต แต่อาการยังสาหัส รักษาตัวในห้องไอซียู อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกสาวของตนและเพื่อน ยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ไม่ได้เสียหลักล้มเอง แต่ถูกนายโอม ใช้เท้าถีบ ทำให้รถเสียหลักล้ม แม้ว่าหลังเกิดเหตุนายโอม จะเลี้ยวรถจักรยานยนต์กลับมาช่วยเหลือคนเจ็บทั้ง 3 ก็ตาม จึงอยากให้คนก่อเหตุ มารับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับเรื่องคดี ตอนนี้ตำรวจ สภ.ปากพนัง ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพราะขณะเกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุรถจักรายนต์เสียหลักล้มเอง แต่หลังจากนี้จะสอบสวนคนเจ็บที่แพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมกับตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะติดตามตัวนายโอม ที่ผู้บาดเจ็บอ้างว่าใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บมาสอบสวนตามขั้นตอน 

ง้อสาวไม่สำเร็จ ถีบรถล้มสาหัส 2