จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสภาพชายหญิงคู่หนึ่ง และระบุข้อความว่า คนเป็นลุงบอกว่าตัวเองอายุ 36 ปี แต่มีแฟนเด็ก ซึ่งแม่กับยายของเด็กรับรู้ และให้พวกเขาคบกัน อายุห่างกัน 26 ปีเอง




ล่าสุด (24 ก.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้ติดต่อพูดคุยกับชายที่อยู่ในคลิป ชื่อนายน็อต (นามสมมติ) อายุ 36 ปี โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนเองรู้จักกับเด็กหญิง 10 ขวบ มาได้ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่น้องอายุ 7-8 ขวบ เพราะเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นลูกค้าประจำที่ร้านค้าของตนเองด้วย จึงได้มีการพูดคุยและสนิทสนมกันได้แค่ 4-5 เดือนเท่านั้น


ตนรู้ว่าน้องอายุเพิ่งจะเพียงแค่ 10 ขวบ เท่านั้น และรู้ว่าการล่วงเกินเด็กอายุ 10 ขวบ ผิดกฎหมาย ตอนนี้ตนยืนยันว่าตนเพียงแค่พูดคุยกันเท่านั้น ไม่ได้ล่วงเกินแต่อย่างใด และทุกครั้งที่ตนจะไปมาหาสู่น้องก็จะมีผู้ปกครองของน้องอยู่ด้วยทุกครั้ง ยืนยันว่าไม่ได้อยู่กันลำพังสองต่อสองแน่นอน




นายน็อต ยังบอกอีกว่า ส่วนเรื่องที่ตนนำคลิปมาลงใน TikTok ก็แค่ลงสนุกสนาน โดยไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่ยอมรับว่า ผู้ปกครองน้องยังไม่รู้ แต่ล่าสุดตนได้คุยกับน้องเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยตนก็กลัวว่าน้องจะเกิดความเครียดและกลัวว่าเพื่อนจะล้อแต่ตนก็ได้ให้กำลังใจกับน้องว่าอย่าไปคิดอะไรมาก


ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันกับนายน็อต โดยเราได้พบกับนางศรี อายุ 48 ปี ยายพร้อมด้วยเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ และพี่สาวอายุ 13 ขวบ รวมไปถึงน้องชายอายุ 2 ขวบ อยู่ที่บ้านลำพังกัน 3 คน




ทีมข่าวได้คุยกับนางศรี ยายของน้อง 10 ขวบ ออกมาชี้แจงว่า หลานสาวตนเองกับนายน็อตไม่ได้เป็นอะไรกัน และไม่ได้คบกันแต่อย่างใด เพียงแต่นายน็อตเอ็นดูและสงสารหลานสาวเท่านั้น เนื่องจากหลานสาวกำพร้าพ่อแม่ ยืนยันกับทีมข่าวว่า จากการพูดคุยสอบถามหลานสาว ทราบว่านายน็อตไม่เคยพูดจาล่วงเกินหรือลวนลามหลานสาวแต่อย่างใด อีกทั้งตนก็เห็นพฤติกรรมของนายน็อตมาโดยตลอด ว่าไม่ใช่คนที่มีเจตนาไม่ดี


ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตกล่าวหาว่าตนเห็นแก่เงิน ยืนยันว่า ตนไม่ใช่คนแบบนั้น แต่ที่ทุกครั้งที่นายน็อตซื้อของมาฝากก็เพราะว่าสงสารครอบครัวของตน และยืนยันว่าตนไม่ใช่คนที่จะมาขายหลานกินแน่นอน เพราะหลานตนอายุเพียงแค่ 10 ขวบเท่านั้นจึงอยากจะให้ชาวเน็ตเข้าใจ ส่วนเรื่องที่นายน็อตนำคลิปไปลงในโซเชียล ตนยอมรับว่าช่วงแรกตนไม่รู้ และโกรธที่นายน็อตนำคลิปไปลง ซึ่งตนก็เชื่อว่าเจตนาของนายน็อต เพียงแค่ทำคอนเทนต์และต้องการยอดไลก์เท่านั้น

 

รักต่างวัย! หนุ่ม 36 คบเด็ก 10 ขวบ