รวบหนุ่มแต่งตัวอ้างเป็นตำรวจชุด"คอมมานโด" เจอตำรวจของจริงบุกจับคาห้องพัก ด้านแฟนสาวตกใจ หลงเชื่อมาตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ นำโดย พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. ,ร.ต.ท.รัฐศาสตร์ กลิ่นสุคนธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังเข้าตรวจค้นบริเวณหน้าห้องเช่าอาคารแห่งหนึ่ง ถนน นัมเบอร์วัน-ราม2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้จับกุมนายณัฐภาค ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐาน "ไม่มีสิทธิ์สวมเครื่องแบบ เครื่องหมายยศของเจ้าพนักงาน แต่งเครื่องแบบและเครื่องหมายยศเพื่อให้ผู้อื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ์,ปลอมเอกสารราชการใช้เอกสารราชการปลอม" ภายหลังแอบอ้างแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสื่อสังคมต่าง ๆ

สำหรับของกลางที่ตรวจยึดไว้ได้ ประกอบด้วย 1.ชุดฝึกลายพราง ติดเครื่องหมายและตราสัญลักษณ์หน่วยงานตราคอมมานโด 1 ชุด
2.เสื้อยืดตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1 ตัว
3.ป้ายคล้องคอตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1 ชิัน 4.ปืนบีบีกันพร้อมซองพกใน 1 ชิ้น และ 5.เปลือกเสื้อเกราะติดตราสัญลักษณ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 1 ชิ้น

ด้านแฟนสาวของนายณัฐภาค อยู่ในอาการตกใจอย่างมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ทราบว่าเป็นตำรวจปลอม เพราะนายณัฐภาค ใช้ชื่อยศและตำแหน่ง ในการติดต่อทำธุกรรมต่าง ๆ และหลอกจนเชื่อว่าเป็นตำรวจคอมมานโด มาตลอด

หลังการจับกุมได้นำตัวนายณัฐภาค ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จว.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะขยายผลต่อไปว่าได้แสดงตัวและแต่งเครื่องแบบเป็นตำรวจคอมมานโด ไปแอบอ้างก่อเหตุในคดีอื่นๆ หรือหลอกลวงให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายอีกหรือไม่ และเกี่ยวข้องกับแก๊งคอลเซนเตอร์หรือไม่ต่อไป