"ลิลลี่" ขอโทษ "ทักษิณ" ยืนยันไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร เผยเคยคบอดีตประธานรัฐสภา

"ลิลลี่ เหงียน" แถลงเปิดใจกรณีดราม่าหลังจากไปออกรายการดัง แล้วพูดถึงสามีคนที่ 3 ประมุขของประเทศไทย เป็นนักการเมือง คนไปโยงต่างๆ นานานั้น

ล่าสุด ลิลลี่ เหงียน กล่าวว่า ตนเข้าใจผิด แต่ความเข้าใจคำว่าประมุขของประเทศไทย ซึ่งอดีตแฟนของตนคนที่ 3 เป็นนักการเมืองตนสามารถพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่า ตอนที่คบกับท่าน ท่านไม่เคยมีภรรยา ท่านเป็นอดีตประธานสภาฯและตอนที่ตนอยู่กับท่านก็ได้ยินว่าตำแหน่งประธานสภาฯ ก็เป็นเหมือนตำแหน่งประมุขของประเทศ ซึ่งตนก็ไม่ค่อยเข้าใจความหมายมาก ก็ต้องขอโทษจริงๆ

ชมคลิป : "ลิลลี่" ปัดเป็นเมียน้อย ขอโทษ "ทักษิณ" ทำถูกโยง รับเคยคบอดีตปธ.สภาฯ

ส่วนที่ตนโดนกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยนั้น ณ วันนี้ตนขอชี้แจงอีกครั้งอย่างชัดเจน และกล้าพูดด้วยจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ของตน และตนก็ขอได้ขออนุญาตปะป๊าแล้ว ซึ่งเป็นแฟนเก่าของตน และท่านก็อนุญาต จริงๆ ก็สามารถพูดชื่อได้เลย แต่ว่าตนเคารพปะป๊า และยังเคารพครอบครัวปะป๊าอยู่ ท่านก็ยังมีความเมตตาให้กับตนอยู่ เนื่องจากเราเลิกกันมานานแล้ว 10 กว่าปีแล้ว ตนไม่อยากให้ท่านต้องมาลำบากใจในเรื่องนี้ และตนเชื่อว่าทุกคนคงรู้ว่าท่านคือใคร แต่ตนจะไม่ขอเอ่ยชื่อ

น.ส.ลิลลี่ เหงียน กล่าวต่อว่า ตนขอย้ำชัดเจนตรงนี้ว่า ก่อนที่ท่านจะมาเจอตน และตนเจอท่าน ตนเลิกกับแฟนแล้วมาเจอท่าน และท่านก็ได้เลิกกับอดีตภรรยาแล้ว และเราไม่มีใคร เราคบกันด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่มีผิดศีลธรรมใดๆ ทั้งสิ้น เราคบกันอย่างเปิดเผย และภาคภูมิใจ อยู่ด้วยกันหลายปี ตนก็เข้าบ้านท่าน และท่านก็เข้าบ้านตนแล้ว ที่สำคัญคือตนไม่เคยเป็นเมียน้อยของใคร เพราะตนเคยพูดแล้วว่าตนมีปมตอนเด็ก คือพ่อกับแม่แยกทางกัน คุณพ่อเอาคนใช้มาทำภรรยา และมีแม่เลี้ยงใจร้ายมากและแม่เลี้ยงก็ทำให้แม่ของตนเสียใจมาก และตนก็ไม่อยากเป็นแบบนั้น มันคือปมของตน และนี่คือกฎเหล็กของตน ตนไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร

เมื่อถามถึงกรณีที่มีการพาดพิงถึงนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น น.ส.ลิลลี่ เหงียน กล่าวว่า ตนกราบขออภัยจริงๆ ตนไม่มีเจตนาจริงๆ โดยส่วนตัวเคยเห็นข่าวท่าน แต่ไม่เคยเจอท่าน ไม่รู้จักท่านโดยส่วนตัว ตนต้องขอประทานอภัยครอบครัวของท่านทักษิณ ถ้าตนทำให้เดือดร้อน ตนขอโทษจริงๆ ตนเข้าใจความหมายผิด

"ลิลลี่" ขอโทษ "ทักษิณ" ยืนยันไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร เผยเคยคบอดีตประธานรัฐสภา