เผาแล้ว " อดีต ผอ." มือยิง 4 ศพ ญาติ เพื่อนและลูกศิษย์มาร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก พี่สาวขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ร่างของนายปฐพี หรือ ผอ.เขี้ยว อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาเป็น ผอ.โรงเรียนอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมกับสามีใหม่ เป็นทนายอายุ 39 ปี รวมถึงแม่ ผอ.สาวและญาติ รวมเสียชีวิต 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองตามในรถยนต์ ที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ครอบครัวได้เคลื่อนร่าง "ผอ.ปฐพี" มาที่วัดบ้านโนนเสน่ห์ ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แล้วทำการฌาปนกิจเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อ-แม่ ผอ.ปฐพี และครอบครัวเป็นอย่างมาก รวมถึงเพื่อน ผอ.ปฐพี และลูกศิษย์ เดินทางมาร่วมส่ง ผอ.เขี้ยว เป็นจำนวนมาก

โดยนางอรวี อายุ 56 พี่สาวคนโตของครอบครัว ได้ออกมากล่าวทั้งน้ำตาว่า เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ หลังจากนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่กันไป

ขณะที่ควันหลงของชาวบ้านที่คิดไม่ถึงว่า ผอ.เขี้ยว จะก่อเหตุแบบนี้ได้ต่างออกมาจับกลุ่มนั่งพูดคุยกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่คิดถึง เพราะ ผอ.เขี้ยวเป็นคนอารมณ์ดี จิตใจดี ไม่เอาเปรียบใคร

เช่นเดียวกับ นางพรทิชา อายุ 46 ปี เจ้าของร้านอาหารทั่วไป เล่าว่า ผอ.เขี้ยว จะกินข้าว และนั่งสังสรรค์กับเพื่อนหรือชาวบ้านเป็นประจำ เฉลี่ยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ทุกครั้งที่มานั่งสังสรรค์กัน ผอ.เขี้ยว จะไม่ถือตัวบอกว่าตำแหน่ง ผอ.ผมเอาไว้ที่บ้าน ตอนนี้ผมมาแบบคนธรรมดาทั่วไป แล้วนั่งคุยกับเพื่อนร่วมวงอย่างสนุกสนาน มีการร้องเพลง และฟ้อนรำตามจังหวะเพลงเป็นประจำ โดยเฉพาะตอนจ่ายบิลอาหาร ผอ.จะไม่เอาเปรียบ ช่วยจ่ายตามจริงทุกครั้ง หรือบางครั้งจะขอเลี้ยง พอทราบข่าวแล้วใจหายไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นได้ เพราะครั้งล่าสุดที่ ผอ.มานั่งกินที่ร้านเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน