อุกอาจ! กลุ่มชายฉกรรจ์ 7 คนใช้รถ 3 คันบุกอุ้มหนุ่ม 38 ปีชาวกงหรา ไม่รู้ชะตากรรม แม่ร่ำไห้ห่วงความปลอดภัยลูก

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า นางดะ หมุนนุ้ย อายุ 62 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ตำบลคลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงหรา หลัง นายศักดิ์สุริยา หมุนนุ้ย หรือนกรา อายุ 38 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้มขึ้นรถหายไปตั้งแต่เวลา 22.00 น. คืนที่ผ่านมา (24 ก.ค.) โดยเหตุเกิดที่บ้านนายเอกชัย อายุ 30 ปี เพื่อนของลูกชาย

นางดะ บอกว่า ตอนนี้ตนเป็นห่วงลูกชายมากไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร ทำได้แค่ขอพรอัลเลาะห์ให้ลูกปลอดภัย

ในขณะที่ นางจรรยา อายุ 36 ปี น้องสาว บอกว่า ปกติพี่ชายเป็นคนเก็บตัวไม่ค่อยพูดกับใคร และไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังจึงไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากเรื่องอะไร แต่ทางครอบครัวให้น้ำหนักไปที่เรื่องของชู้สาว เพราะพี่ชายไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่ง เคยพามาที่บ้านแต่ผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่เคยลงจากรถ

นางจรรยา น้องสาว ยังเล่าให้ฟังด้วยว่า เมื่อประมาณห้าปีก่อน พี่ชายเคยถูกจับในคดียาเสพติด ติดคุกอยู่ปีกว่า พ้นโทษมาได้ประมาณสามปี รับว่าตอนนี้พี่ชายยังคงเสพยา แต่ก็แค่เสพไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นของการเกิดเหตุดังกล่าว

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่บ้านเพื่อน ของนายเอกชัย จุดที่นายศักดิ์สุริยาถูกอุ้ม โดยนายเอกชัย เล่าว่า นายศักดิ์สุริยา หรือนายนกรา จะมาที่บ้านบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนเวลาประมาณสามทุ่ม นายนกรา มาที่บ้านโดยมานอนอยู่ที่ขนำด้านหลังติดกับบ้าน

หลังจากนายนกรามาประมาณ 10 นาที มีรถยนต์เก๋งมาจอดบนถนนหน้าบ้าน ประมาณ 3-4 คัน หลังจากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์ลงจากรถมายืนอยู่หน้าบ้าน ก่อนทั้งหมดจะกลับขึ้นรถและขับออกไป เขาจึงไปบอกนายนกรา ซึ่งนั่งอยู่ที่ขนำแต่นายนกก็ไม่พูดว่าอะไร

ห่างไปประมาณ 10 ถึง 15 นาที รถเก๋งทั้งหมดก็กลับมาจอดที่บนถนนหน้าบ้านอีกครั้ง รอบนี้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 6-7 คน อายุประมาณ 30-40 ปี ลงจากรถเดินลัดเข้ามาทางหลังบ้าน 2 ในกลุ่มคนร้าย ได้บุกขึ้นไปบนขนำพร้อมพูด “มึงนกราใช่ไหม” หลังจากนั้น 2 คนร้ายก็ลากตัวนายนกราไป ท่ามกลางความตกใจของตน

ส่วนสาเหตุตนไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะปกตินกราไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง จึงไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร

ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบปากคำนายผา และญาติของนายนกรา โดยเบื้องต้นตั้งประเด็นสอบสวน เรื่องปมขัดแย้งยาเสพติดและปมเรื่องชู้สาว พร้อมเร่งกระจายกำลังติดตามช่วยเหลือนายนกรา พร้อมติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป