"กัน จอมพลัง" ลุยโคราชต่อ หลังตำรวจรวบ 2 นายจ้างสุดโหด เตรียมค้านการประกันตัว ส่อนอนคุกยาว

วันนี้(27 กรกฎาคม 2567) ที่ สถานีตำรวจภูธรโนนไทย อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา “กันจอมพลัง” ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีนายจ้างสองผัวเมียสุดโหด ทำร้ายร่างกายลูกจ้างด้วยการเฆี่ยนตีด้วยสายแก๊สอย่างรุนแรง จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้วเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 กรกฎาคม 2567)

โดย “กันจอมพลัง”บอกว่า “หลังจากดูคลิปจากกล้องวงจรปิด ล่าสุดคืนวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ตนรับไม่ได้กับการกระทำของสองผัวเมีย ที่ได้ตีและสั่งลงโทษแทงปลาไหลกับนายก้องฯ ผู้เสียหาย โดยในคลิปภาพ จะเห็นได้ว่า คนที่เป็นเมียนั้นได้ลงมือตี ส่วนผัวยืนดูเฉยๆ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องขอชื่นชมตำรวจ สภ.โนนไทย ที่ทำงานด้วยความรวดเร็ว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ สำหรับอาการของนายก้องฯ ขณะนี้หมอกำลังดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด พร้อมกับคอยฉีดยาฆ่าเชื้อ ทุก 6 ชั่วโมง เพื่อป้องกันการติดเชื้อในกระแสเลือด

ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหาออกมาจากห้องขัง เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหาทั้งสองคนยังอยู่ในอาการนิ่งเฉย จากนั้น เจ้าหน้าที่ฯ จึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องสอบสวน โดยแยกสอบกันคนละห้อง ในเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ และจะมีข้อหาอื่นๆ เพิ่มเติมอีกหรือไม่ ต้องรอหลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ฯ เตรียมคัดค้านการประกันตัว และเตรียมนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ภายในวันพรุ่งนี้

ด้านนายน็อต (ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 28 ปี อดีตลูกจ้างที่เคยทำงานร่วมกับสองสามีภรรยาสุดโหด บอกว่า “ตนเคยทำงานกับสองสามีภรรยานี้มา ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ในชั้น ม.ต้น อาศัยช่วงปิดเทอมไปทำงานหารายได้พิเศษ ซึ่งระหว่างที่ตนทำงานอยู่กับสองสามีภรรยาคู่นี้ ก็ไม่เคยจะทุบตีหรือทำร้ายใคร แต่อุปนิสัยส่วนตัวก็อาจจะมีบ้างเวลาที่ขายของไม่ได้ ก็จะหงุดหงิดฉุนเฉียว แต่ไม่เคยเห็นลงมือทำร้ายหรือต่อว่าใคร ส่วนนายก้องฯ ผู้เสียหาย ตนเข้ามา ก็เห็นว่าทำงานอยู่ที่นี่ก่อนแล้ว ซึ่งนายก้องฯ เป็นคนนิสัยดี เงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา ก่อนหน้านี้ ก็ไม่เห็นว่าจะมีการลงมือทุบตีนายก้องแต่อย่างใด จนกระทั่งตนมาเห็นข่าว ตอนแรกตนก็ไม่เชื่อว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ จะลงมือทำร้ายนายก้องฯ ตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ซึ่งตนรู้สึกสงสัยว่า ทำไมนายจ้างถึงต้องทำร้ายนายก้องด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยลงมือกับใครเลย แต่ตนคิดว่า ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากสาเหตุเครียดจากการขายของไม่ได้ จึงไปลงไม้ลงมือระบายอารมณ์กับนายก้องฯ พอเห็นข่าวตนก็รู้สึกรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมองว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป ส่วนสาเหตุที่ตนมาในวันนี้ ก็อยากจะมาถามอยู่เหมือนกันว่า ทำไมถึงลงมือกับนายก้องฯ ได้ขนาดนี้ทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกันมานาน

"กัน จอมพลัง" ลุยโคราชต่อ หลังตำรวจรวบ 2 นายจ้างสุดโหด เตรียมค้านการประกันตัว ส่อนอนคุกยาว