‘อาร์สยาม’ เปิดตัวศิลปินใหม่ ‘แบงค์ ธัชนนท์ อาร์สยาม’ บ่าวไทบ้าน อีสานพันธุ์ร็อก พร้อมถ่ายทอดตัดพ้อความเจ็บปวด ผ่านซิงเกิลแรก ความหมายกระแทกใจ ‘บักห่ากู’

อาร์สยาม’ เปิดตัวศิลปินใหม่ ‘แบงค์ ธัชนนท์ อาร์สยาม’ บ่าวไทบ้าน อีสานพันธุ์ร็อก

พร้อมถ่ายทอดตัดพ้อความเจ็บปวด ผ่านซิงเกิลแรก ความหมายกระแทกใจ บักห่ากู

 

‘อาร์สยาม’ ค่ายเพลงที่เต็มไปด้วยศิลปิน และงานเพลงคุณภาพ กับแนวดนตรีที่ไร้ขอบ พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ ‘แบงค์ ธัชนนท์ อาร์สยาม(ธัชนนท์ แทนสมบัติ) บ่าวไทบ้านอีสานพันธุ์ร็อกจากจังหวัดอุดรธานี ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเล่นดนตรีอาชีพตั้งแต่อายุ 15 ปี พร้อมฝึกฝนการแต่งเพลงด้วยตนเอง จนมีโอกาสมาออดิชันเพื่อเป็นศิลปินกับ ‘RS MUSIC’ ซึ่ง แบงค์ ธัชนนท์ ก็สามารถคว้าโอกาสนั้นไว้ได้

และวันนี้เขาพร้อมแล้วสำหรับซิงเกิลเปิดตัวกับ ‘อาร์สยาม’ ใน ‘บักห่ากู’ เพลงที่นอกจากจะแต่งคำร้องทำนองเองแล้ว ยังแสดงมิวสิกวิดีโอเองอีกด้วย โดยถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ต้องผิดหวังซ้ำ ๆ หมดประโยชน์ก็โดนทิ้งเหมือนหมูเหมือนหมา เลยต้องตัดพ้อตัวเองว่า ‘บักห่ากู’ ที่โชควาสนาไม่เคยเข้าข้าง เป็นการใช้ภาษาแบบตรงไปตรงมา ผ่านดนตรีร็อกเข้ม ๆ ผสมกับดนตรีอีสานได้อย่างลงตัว ซึ่ง แบงค์ ธัชนนท์ อาร์สยาม ได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง รวมถึงการแสดงเอ็มวีเพลงนี้ว่า

“เพลงนี้ผมเขียนจากประสบการณ์ของตัวเองครับ เป็นความรักในอดีตที่ผ่านมา มักจะจบไม่สวย คือมักจะโดนทิ้งเสมอ แต่ก็ไม่โทษใครเลย โทษแค่ตัวเอง ด่าใครไม่ได้ก็เลยต้องด่าตัวเองว่า บักห่ากู อาจจะฟังดูแรงสักหน่อย แต่ก็สะใจตัวเองดีครับ”

“ส่วนมิวสิกวิดีโอผมก็ได้เล่นเองด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ เพราะผมไม่ใช่นักแสดงอาชีพ  แต่ต้องมาทำงานกับทีมงานที่มืออาชีพมาก ๆ คือ สถุนโปรดักชั่นเฮ้าส์ ของ พี่ต้องเต (ธิติ ศรีนวล) ฉากที่ยากสุด ๆ คือฉากที่ผมต้องเล่นกีตาร์แล้วต้องร้องไห้ไปด้วย ถึงขนาดผู้กำกับ (ออมสิน-ศุภราช ศรีนา) ต้องมาช่วยบิ้วท์อารมณ์จนผู้กำกับร้องไห้เอง ผมอึ้งมาก และยิ่งกดดันกว่าเดิมอีก ก็เลยใช้วิธีคิดถึงเหตุการณ์ความเศร้าทั้งหมดในชีวิต ในที่สุดน้ำตาก็ไหลออกมาจริง ๆ ครับ”

 

 

 

“ผมขอฝากผลงานเพลง บักห่ากู ซิงเกิลแรกของผมกับ ค่าย อาร์สยาม สามารถฟังได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง ส่วนเอ็มวีก็สามารถติดตามชมได้ทาง Youtube : Rsiammusic ซึ่งอยากจะบอกว่าภาพสวยมาก เรายกกองถ่ายไปถ่ายทำที่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เป็นการทำงานที่ผม และทีมงานทั้งหมดตั้งใจอย่างมาก อยากให้แฟนเพลงติดตาม และสนับสนุนศิลปินน้องใหม่คนนี้ด้วยครับ”

มาสัมผัสความรู้สึกเจ็บคักของ บักห่ากู ได้เเล้วที่ >> https://youtu.be/ULXKfwRkTvs

 

#แบงค์ธัชนนท์ #อาร์สยาม #RsiamMusic #RSMusic #บักห่ากู

‘อาร์สยาม’ เปิดตัวศิลปินใหม่ ‘แบงค์ ธัชนนท์ อาร์สยาม’ บ่าวไทบ้าน อีสานพันธุ์ร็อก