ผบช.ภ.7 เผย "แม็ก" ฆาตกรเหี้ยม ฆ่าชิงรถโชเฟอร์สาวหล่อ นครชัยศรี จ.นครปฐม สืบประวัติพบคดีอื้อ

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลจับกุมนายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็ก ผู้ต้องหาฆ่านางสาว ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ โชเฟอร์สาว ว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย. ได้เรียกใช้บริการรถของผู้ตายผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อให้มารับที่บริเวณหน้าสน.พระโขนง

จากนั้นให้พาไปที่พักย่านนนทบุรี เพื่อเอาของ ก่อนจะขับไปส่งยังจ.นครปฐม แต่ระหว่างทางสบโอกาสใช้แขนรัดคอผู้ตายภายในรถจนหมดสติ ก่อนที่จะใช้สายชาร์จโทรศัพท์ของผู้ต้องหารัดคอซ้ำ จากนั้นได้นำร่างลงจากรถไปทิ้งบริเวณจุดที่พบศพ และจากพยานหลักฐานตำรวจจึงเชื่อว่าผู้ต้องหาจะน่าจะลงมือสังหารตรงบริเวณที่พบศพ

ส่วนมูลเหตุตำรวจ ยืนยันว่า เป็นเรื่องประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายและผู้ต้องหาไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยเป็นการเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น จากนั้นผู้ต้องหาได้นำรถของผู้เสียชีวิต ไปจอดที่บ้านแฟนสาว ย่านกำแพงแสน ก่อนจะนำรถไปขายเช้าวันที่ 12 ก.ย. โดยการขายครั้งแรกคือที่จ.นครปฐม ก่อนจะพบรถเปลี่ยนมือหลายทอดไปอยู่ที่จ.นครสวรรค์ และสุดท้ายพบรถคันดังกล่าวพร้อมคนขับที่เป็นผู้หญิง ที่จ.ภูเก็ต ในวันที่ 19 ก.ย. ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล ว่ารถคันดังกล่าว มีการซื้อขายในราคาเท่าไร และมีบุคคลใดเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง ยืนยันว่าหากผู้ใดกระทำความผิดก็จะดำเนินการโดยไม่ละเว้น พร้อมย้ำว่าขณะนี้ผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่ามีเพียงคนเดียว ส่วนการซื้อขายรถยังไม่พบตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง

สืบค้นประวัติพบมีคดีอื้อ

ส่วนประวัติของผู้ต้องหา จากการตรวจสอบพบว่า เคยก่อคดีตั้งแต่ปี 2553 คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ท้องที่ สน.โคกขาม และคดีลักทรัพย์ใน ปี2566 พื้นที่สภ.บางใหญ่ รวมแล้วถูกจำคุกไปแล้วกว่า 10 ปี ก่อนจะพ้นโทษออกมาเมื่อกลางปี2567 และก่อเหตุลักทรัพย์พื้นที่ สน.มีนบุรี ถูกออกหมายจับและอยู่ระหว่างหลบหนี ก่อนมาก่อเหตุล่าสุดในพื้นที่สภ.นครชัยศรี

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ผู้ต้องหาไม่เคยมีคดีเกี่ยวกับการฆ่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่แอบอ้างข่มขู่กับครอบครัวของภรรยา เป็นคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่กู้ภัย พื้นที่สภ.ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี และได้มีการเจรจายอมความกันแล้ว

สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ ตำรวจสภ.นครชัยศรี จะไปอายัดตัวผู้ต้องหาจากสน.มีนบุรี เพื่อมาสอบปากคำ จากนั้นก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินการฝากขังต่อไป

ชมคลิป : "แม็ก" บอกแบบนี้ ฆ่าโชเฟอร์สาวหล่อชิงรถเก๋ง?

แม็ก กุมท้องตัวงอ บอกปวดท้อง ขณะคุมตัวสอบเพิ่ม

ขณะเดียวกัน ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวนายแม็ก มาสอบสวนเพิ่มเติม

โดยในระหว่างควบคุมตัวออกจากห้องคุมขัง พบว่า นายแม็กสวมหน้ากากอนามัย มีลักษณะการเดินแบบค่อม ๆ ทำทีแสดงอาการว่าปวดท้อง พร้อมกับร้องโอดโอยตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าปวดท้องใช่ไหม นายแม็กพยักหน้ารับ พอถามว่ากินยายังและทำแบบนี้ทำไม นายแม็กส่ายหัวปฏิเสธ ก่อนนำตัวเข้าห้องสอบสวน

ทั้งนี้ จากการสังเกต ขณะที่ตัวนายแม็กอยู่ในห้องสอบสวนนั้น พบว่า นายแม็กมัวแต่นั่งก้มหน้างอตัวและมีสีหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด หลังจากผ่านไปประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายแม็กกลับเข้าห้องควบคุมตัว

แม็ก ลั่น ไม่เคยมีประวัติฆ่าคนตาย ไม่ปริปากฆ่าโชเฟอร์สาว
โดยในขากลับนั้น นายแม็กยังเดิน ในลักษณะอาการเดิม พร้อมร้องโอดโอยว่า "โอ๊ยเจ็บท้อง ปวดท้อง" และกล่าวกับสื่อมวลชน ผมไม่เคยมีประวัติทำแบบนี้ ผมไม่เคยมีประวัติคดีฆ่า ผมไม่เคยฆ่าคนมาก่อน เมื่อสื่อมวลชนถามถึงเรื่องแรงจูงใจหรือปัญหาหนี้สิน นายแม็กไม่ตอบคำถามและสังเกตเห็นว่านายแม็กส่ายหน้า

แม็ก ปฏิเสธลักทรัพย์คดีเก่า
ทั้งนี้ นายแม็กยังคงถูกควบคุมตัวที่ สน.มีนบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ตามหมายจับเก่า โดยในชั้นสอบสวน นายแม็กให้การปฏิเสธในคดีลักทรัพย์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี จะควบคุมตัวนายแม็กส่งฝากขังศาลอาญามีนบุรีในคดีลักทรัพย์ตามหมายจับเก่าในเช้าวันพรุ่งนี้

ตำรวจนครชัยศรี รออายัดตัว แม็ก แจ้งข้อหาหนักฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์สาว
แล้วหลังจากนั้น ทางพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จะมาอายัดตัวนายแม็ก และแจ้งข้อกล่าวหาคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและฆ่าผู้อื่นในวันพรุ่งนี้ที่ศาลอาญามีนบุรี

มีรายงานข่าวว่า ในช่วงบ่าย พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จะเข้ามาสอบปากคำนายแม็กในคดีฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์สาว โดยไม่มีการควบคุมตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุแล้ว เนื่องจากผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะไปชี้จุดตามสิทธิ์ โดยอ้างว่าปวดท้องไม่สบาย พร้อมเรียกร้องขอไปพบแพทย์ตามสิทธิ์