ตำรวจ ทหาร ไปจับกุมพลทหาร หนีออกจากค่ายมาเปิดรีสอร์ตรายเดือน เป็นแหล่งกระจายยาบ้า ตำรวจพาไปค้นบ้าน แม่ผู้ต้องหาเลยตบหน้าลูกสั่งสอน ขณะที่ลูกสาวผู้ต้องหา กอดคอพ่อร้องไห้จ้า

แม่ของพลทหารนิธิสิทธิ์ อายุ 23 ปี ตรงเข้าตบหน้าลูกชาย พร้อมตัดพ้อ ที่ไม่เชื่อคำสอนแม่ ทั้งที่บอกกล่าวมาหลายครั้งแล้ว ในขณะที่ลูกสาววัย 4 ขวบ ก็ร้องไห้โผเข้ากอดคอพ่อแน่น หลังตำรวจพามาค้นบ้านในพื้นที่ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

ก่อนหน้านี้พลทหาร นิธิสิทธิ์ ถูกจับกุมได้พร้อม น.ส.จินดาพร อายุ 25 ปี แฟนสาว และของกลางยาบ้า 5 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในแขนงไม้ไผ่ แทนหลอดพลาสติกที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักเสพยาบ้า เนื่องจากหากใส่ไว้ในแขนงไม้ไผ่จะมีกลิ่นหอมกว่า โดยจับกุมได้ขณะที่ทั้ง 2 คน เข้าไปตัดแขนงไม้ไผ่ บริเวณริมถนนเพชรเกษม ทางเข้าวนอุทยานน้ำตกกะเปาะ ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ

ตรวจสอบเบื้องต้น น.ส.จินดาพร มีบัตรประชาชนมาแสดง แต่พลทหารนิธิสิทธิ์ ไม่มี เมื่อเค้นถามจึงยอมรับว่า ถูกเกณฑ์ทหารไปสังกัดกองพันทหารม้าที่ 31 ค่ายลพบุรีราเมศวร์ จ.ลพบุรี แต่เพียงไม่กี่เดือน ก็กลับมาอยู่บ้าน และจะไปรายงานตัวเป็นครั้งคราวตามที่หัวหน้าชุดสั่ง และตลอดที่กลับมา จะมาเช่ารีสอร์ตเป็นรายเดือนอยู่ เพื่อใช้เป็นที่พักและส่งยาบ้า

ตำรวจค้นในห้องพักพบยาบ้า รวม 30,265 เม็ด จากนั้นจึงพาไปค้นที่บ้าน ก็พบแม่ของผู้ต้องหาและลูกสาววัย 4 ขวบดังกล่าว