เพื่อนดารานักแสดง และแฟนคลับ ช็อกหลังทราบข่าว "อ๋อม อรรคพันธ์" พระเอกชื่อดังเสียชีวิตแล้ว หลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง ต่างร่วมแสดงความอาลัย เป็นพระเอกในดวงใจ

วันที่ 22 ก.ย. 2567 แฟนคลับต่างตกใจ และได้แชร์ภาพและข้อความของดารานักแสดง "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ที่แจ้งข่าวการจากไปของ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" พระเอกหนุ่มชื่อดัง ในวัยเพียง 39 ปี เมื่อเช้านี้

โดยกีตาร์ ได้โพสต์โซเชียล ระบุข้อความว่า "ไม่รู้จะพิมพ์ยังไง ใจมันแย่ไปหมด เรายังไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย ยังนัดกันไปอีกตั้งหลายที่ ในชีวิตนี้ ขอบคุณนะที่สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้ทุกคน หายเหนื่อยแล้วนะ อาอ๋อมจะอยู่ในหัวใจพวกเราตลอดไป รักแกที่สุดเลยนะ"

 

 

ขณะที่ "กันต์ กันตถาวร" โพสต์อินสตาแกรม @kankantathavorn ข้อความไว้อาลัยเพื่อนรัก ว่า เริ่มต้นมาด้วยกัน พอเติบโตก็แยกย้ายไปคนละเส้นทาง ถึงไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ก็ยังเป็นห่วงเสมอ ขออวยพรให้การเดินทางครั้งใหม่นี้ราบรื่นและมีสุข ไม่ต้องห่วงอะไรข้างหลังนะ ไอ้เพื่อนรัก @omakapan

 

 

เช่นเดียวกันกับ "เป๊ก สัณณ์ชัย" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ก็ได้โพสต์อินสตราแกรม @pegliyah เผยภาพครั้งที่ไปเคยได้ไปเยี่ยมหนุ่มอ๋อม ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า "เรามีความสนุกสนานและความทรงจำที่ดีด้วยกันเยอะนะน้อง อ๋อมอดทนและเหนื่อยมามาก หลับพักผ่อนให้สบาย เดินทางไกลปลอดภัย แล้ววันนึงเจอกันใหม่น้องรัก"

 

 

โดยแฮชแท็ก อ๋อม อรรคพันธ์ และแฮชแท็ก RIP ขึ้นเทรนด์ X แฟนคลับและชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความอาลัย โดยส่วนใหญ่ต่าบอกว่า ตกใจ ใจหาย ที่เห็นข่าวการจากไปของพระเอกดัง พร้อมบอกว่า อ๋อม เป็นพระเอกในใจคนหนึ่ง หลับให้สบาย และอ๋อมจะอยู่ในใจเสมอ R.I.P. และแฟนคลับหลายคนต่างบอกว่า ขอบคุณ พี่อ๋อม ที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างรอยยิ้มให้หนูนะคะ

“อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นพระเอกคู่ขวัญดาราสาวหลายคน รวมทั้ง "อััม พัชราภา" โดย อ๋อม ป่วยเป็นมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ และได้รับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2566 และรักษาอาการมาโดยตลอด แฟนคลับต่างตกใจ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ อ๋อมอาการดีขึ้น ได้ปรากฏตัวในงานอีเวนต์ ไม่คิดว่าจะจากไป ในวันนี้ (22 ก.ย.67)