หนุ่มเมาขับรถชนเสาไฟเกาะกลางถนน จ.มหาสารคาม ลั่นพร้อมจ่ายจบ สุดท้ายหนีตรวจแอลกอฮอล์ขึ้นรถเพื่อน

วันที่ 22 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.ยุทธนา พลตรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เกิดเหตุรถชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณสี่แยกพลศึกษา ถนนสายมหาสารคาม อ.โกสุมพิสัย ขาเข้าเมือง พบรถเก๋งสีเทา ขับมาจากแยกไฟแดงจะเข้ามาเมือง พอข้ามแยกไฟแดงมาก็พุ่งเข้าชนเกาะกลางถนนปีนไปจอดฝั่งเลนขาออก ทำให้รถด้านซ้ายพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างถนน ถุงลมแตกออกทั้ง 2 ใบ

ภายในรถพบคนขับ อยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง บ่นด่าตลอดเวลาขณะที่นั่งอยู่ในรถ เมื่อพนักงานสอบสวนได้สอบถาม คนขับรถก็เดินออกมาจากรถแล้วบอกว่า ผมจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด ผมเมามาจากทางนู้น เอาเงินผมไปหน่อยผมจะจ่ายทั้งหมดที่เสียหาย มาเลยผมอยากจบ ดีไม่ตาย ไม่อยากเชื่อว่าขับมาได้ไง แล้วก็พูดจาหาเรื่องกับพลเมืองดีที่มาช่วยว่าจะเอาเท่าไร ผมพร้อมแจกเงิน ผมพร้อมชนได้หมดทุกคนมาเลย ผมอยากจะจ่ายได้หมดจะเอาเท่าไร พูดมาจะจบงานเท่าไร จนตำรวจต้องมาห้ามและได้เรียกรถยกมายกรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่โรงพัก แล้วได้เชิญตัวให้คนขับรถคนดังกล่าวให้ไป ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม โดยคนขับไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ และไม่ยอมให้ข้อมูลทั้งชื่อหรือบัตรประชาชนกับพนักงานสอบสวน

ตำรวจจะนำตัวนายคนนี้ไปเจาะเลือดเพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล นายคนนี้ก็ยังได้โวยวายต่อว่าทางเจ้าหน้าที่ แล้วหลบหนีขึ้นรถเพื่อนออกไปเลย ทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามตัวชายคนขับรถดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป